HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
E-mail: 
Mật khẩu: 
Quên mật khẩu?
Chủ đề
  Home  >  Diễn đàn  >  Khoa, Bộ môn  >  Khoa Điều dưỡng
  Khoa Điều dưỡng
  tín đồ thời trang  593 / 0
  Gửi lúc:  05/09/2020 04:25:37 PM
Viet Nam
Beginner
Đăng ký:  27/06/2020
Tham gia:  27/06/2020
Điểm:  30
Bài:  6

Nếu trước kia, những tuyên bố về xu hướng là đặc quyền thuộc về các nhà thiết kế, các tạp chí thời trang thì hiện nay, xu hướng đó ngày càng thuộc về số đông. Tiêu chuẩn của cái đẹp không còn chỉ thuộc về các cô nàng mắt xanh, tóc vàng với chiều cao trên 1m7, làn da trắng sứ. Cái đẹp của thời đại mới thuộc về sự khác biệt và sự tự tin vào những khác biệt. Đó có thể là một người mẫu mắc bệnh bạch biến, với làn da loang lổ: Winnie Harlow. Đó cũng có thể là một KOL chỉ cao 1m50 từ một quốc gia thứ 03 ở châu Á.
Và điều này được thể hiện rất rõ trong cách các thương hiệu đang tiếp cận các tín đồ
thời trang trẻ em. Những quảng cáo của các thương hiệu thời trang lớn, từ Dior tới Fendi, Chanel tới Saint Laurent, đều lựa chọn những cô nàng với vẻ đẹp không hoàn hảo với những nốt ruồi, tàn nhang, hoặc thậm chí là những gương mặt rất… nam tính. Trong khi đó, Gucci với những cảm hứng từ Gothic cũng mang tới cho giới mộ điệu hình ảnh những người phụ nữ mang theo một vẻ đẹp hoàn toàn khác so với truyền thống.

Bên cạnh đó, các thương hiệu thời trang hiện nay cũng hướng tới thị trường nội địa khi không ngừng tôn vinh những khác biệt với việc hợp tác với chính những ngôi sao tại thị trường nội địa. Những gương mặt KOL Việt ngày càng xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông của các thương hiệu thời trang quốc tế như Kelbin Lei với Gucci, hay Sơn Tùng MTP được mời đi dự show thời trang và chụp hình bởi Gucci ở Hong Kong.

Vậy, điều gì đang diễn ra? Không thể phủ nhận rằng, xu hướng logo đang trở lại, như một liều “andrenaline” khiến cho giới trẻ “quyết đoán” hơn trong việc mang về tủ quần áo của mình các thiết kế được gắn tag thẻ “on trend”. Tuy nhiên, cùng lúc đó, chúng ta cũng có thể thấy các thương hiệu đang đưa những thiết kế streetwear vào trong các bộ sưu tập và thậm chí là cả những hình ảnh quảng cáo trên các tạp chí. Nên có thể nói, theo một cách nào đó, điều quan trọng và có ảnh hưởng quyết định là chính khách hàng, chứ không phải thương hiệu. (Đừng quên rằng, mới đây, sau những vụ lùm xùm, chính bộ đôi hai giám đốc sáng tạo của Dolce & Gabbana đã công khai xin lỗi trên một clip ngắn trên mạng.)
Khi nói tới xu hướng nghĩa là chúng ta đang nói tới những vòng tròn không ngừng của thời trang với việc các thiết kế trong quá khứ có thể lại và trở thành trendy trong tương lai. Do vậy, và cũng bởi nhận thức được tầm quan trọng của bản thân, các tín đồ thời trang lúc này không chỉ đơn thuần chạy theo các xu hướng được tuyên bố bởi các nhà thiết kế, kiểu như: “Green is the New Black” hay “Red is the New Black” (Xanh/đỏ mới là thời thượng). Thực tế, họ đang chuyển hướng sang xu thế “Smart is the New Black” (Mua sắm thông minh mới là thời thượng).

Hay thay vì chỉ tập trung vào một thiết kế nào đó đang “trend”, các tín đồ thời trang sẽ tự đặt cho mình câu hỏi xem thiết kế đó có phù hợp không, tính ứng dụng của thiết kế đó thế nào? Và tất nhiên, các thương hiệu thời trang – những người luôn thấu hiểu từng nhu cầu nhỏ của khách hàng – phản ứng rất nhanh với điều này khi đưa ra các thiết kế hướng tới công việc, hoặc lấy cảm hứng từ chính công việc và cuộc sống hiện đại, không ngừng dịch chuyển của thế hệ trẻ.

Nguồn: Khách sạn Hà Nội

Thống kê truy cập
Số lượt truy cập: 119.130
Tổng số thành viên: 6.179
Số người trực tuyến: 667