HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Hoàn thành việc đón và làm thủ tục dự thi cho thí sinh


Theo kế hoạch, sáng ngày 8/7/2014, tại 13 điểm thi trên địa bàn thành phố Hải Dương, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức đón và làm thủ tục cho thí sinh tham dự thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014. Đã có 7929 thí sinh có mặt làm thủ tục dự thi, đạt tỉ lệ 74,52% tổng số thí sinh nộp hồ sơ đăng ký dự thi vào Trường.
Tại các phòng thi, thí sinh được nghe phổ biến kỹ về quy chế thi, những điểm cần lưu ý về lịch thi, thời gian thi, những vật dụng không được phép mang vào phòng thi (đặc biệt là điện thoại di động), kiểm tra lại và bổ sung thông tin trên hồ sơ đăng ký dự thi, nhận thẻ dự thi đồng thời chỉnh sửa lần cuối cùng những sai sót về thông tin dự thi.
Để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh và người nhà thí sinh, mặc dù trời mưa to, đường úng lụt, các thành viên của đội Thanh niên tình nguyện đã có mặt tại tất cả các điểm thi và các chốt giao thông làm nhiệm vụ hướng dẫn, chỉ đường và hỗ trợ thí sinh trong việc tìm kiếm phòng thi. Đến nay, việc chuẩn bị cho công tác thi tại 13 điểm thi đã hoàn tất, sẵn sàng cho kỳ thi tuyển sinh năm 2014.

Thanh niên tình nguyện hỗ trợ thí sinh tới phòng thi

TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh Trường động viên các em sinh viên tình nguyện tiếp sức mùa thi khi tới kiểm tra công tác chuẩn bị thi tại điểm thi Trần Phú

Lê Thúy Hường
Số lượt đọc:  20639  -  Cập nhật lần cuối:  10/07/2014 04:35:02 PM
Tin mới: