HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Ban Nội chính tỉnh ủy Hải Dương làm việc tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

Ngày 11/11/2014, đoàn công tác của Ban Nội chính tỉnh ủy Hải Dương do đồng chí Đào Văn Tiến – Phó Trưởng Ban làm trưởng đoàn đã làm việc tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Nội dung nhằm nắm bắt tình hình, kết quả công tác đảm bảo an ninh trật tự và phòng, chống tham nhũng tại Trường. Tham dự có đồng chí Nguyễn Trọng Tuệ - Phó Bí thư thành ủy Hải Dương. Tiếp đoàn, về phía Nhà trường có đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, cán bộ quản lý các khoa, phòng, bộ môn và các tổ chức đoàn thể.


TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng đã thay mặt nhà trường báo cáo kết quả về việc đảm bảo an ninh trật tự và phòng, chống tham nhũng tại Trường. Báo cáo cho thấy, trong những năm qua, Nhà trường đã thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh, trật tự và công tác tuyên truyền, giáo dục phòng chống tham nhũng lãng phí trong CBVC và HSSV; Triển khai thực hiện tốt kết luận số 21-KL/TW ngày 25/5/2012 của Hội nghị lần thứ 5 BCH TW Đảng (Khóa XI) về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí” và chỉ thị số 10/CT-TTg ngày 12/6/2013 của Thủ tướng chính phủ về đưa nội dung phòng, chống tham nhũng vào chương trình giảng dạy cho HSSV; Ban hành đầy đủ các nội quy, quy định và các văn bản hướng dẫn trong các lĩnh vực hoạt động; Thực hiện tốt công tác quản lý HSSV; Tăng cường thanh tra, kiểm tra để phát hiện và khắc phục kịp thời những hạn chế, sai sót….Do vậy nên các lĩnh vực hoạt động của nhà trường như: đào tạo, mua sắm TTB, tổ chức cán bộ, xây dựng cơ bản và TCKT ...được đảm bảo công khai, minh bạch, đúng quy trình; nội bộ Trường luôn đoàn kết, ổn định và phát triển, không có đơn thư khiếu nại, tố cáo.


Sau khi nghe báo cáo, kiểm tra các minh chứng có liên quan, đặt nhiều câu hỏi để tìm hiểu chi tiết, cụ thể hơn về các hoạt động của Nhà trường…. đồng chí Đào Văn Tiến đã thay mặt đoàn công tác đánh cao những kết quả nhà trường đã đạt được trong việc đảm bảo an ninh trật tự và phòng, chống tham nhũng, lãng phí, đặc biệt đánh giá cao vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Đảng ủy, Ban Giám hiệu mà đứng đầu là đồng chí Bí thư, Hiệu trưởng. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới nhà trường cần phát huy thành tích đã đạt được, tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền giáo dục HSSV và các giải pháp phòng ngừa; quán triệt thực hiện tốt Chỉ thị 33/CT-TW ngày 3/1/2014 của BCHTW về sự tăng cường lãnh đạo của Đảng đối với việc kê khai và kiểm soát kê khai tài sản, thu nhập đồng thời tăng cường vai trò kiểm tra, giám sát của đảng ủy.


Thay mặt nhà trường, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính đã phát biểu cám ơn các Ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, cám ơn Ban Nội chính tỉnh ủy đã quan tâm, giúp đỡ nhà trường trong thời gian vừa qua, đồng thời nhất trí với ý kiến kết luận và đề nghị các đơn vị trong toàn trường tiếp tục năng động, sáng tạo và đoàn kết thực hiện nghiêm quy định của Đảng, Nhà nước trong đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống tham nhũng, lãng phí vì sự phát triển ổn định, bền vững của Nhà trường.



TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính báo cáo đoàn công tác của Ban Nội chính tỉnh ủy Hải Dương kết quả việc đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống tham nhũng, lãng phí của Trường

Lê Thúy Hường
Số lượt đọc:  20365  -  Cập nhật lần cuối:  18/11/2014 03:48:43 PM
Tin mới: