HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Bệnh viện trường ký cam kết thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh
Ngày 22/12/2015, Bệnh viện trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức tập huấn và ký cam kết thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Tham dự buổi lễ có TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường, TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, giám đốc Bệnh viện trường, các thầy, cô trong Ban lãnh đạo trường và Ban giám đốc bệnh viện cùng toàn thể cán bộ, viên chức bệnh viện và các giảng viên chuyên ngành Y.
Tại buổi tập huấn, TTND. PGS.TS Vũ Đình Chính đã quán triệt những nội dung cơ bản của việc thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh, đồng thời đề nghị các y bác sỹ đặc biệt chú trọng vào vấn đề giao tiếp ứng xử, luôn đặt lợi ích của người bệnh lên trên hết, thường xuyên nâng cao năng lực chuyên môn, kiến thức và làm việc theo đúng quy trình, luôn tự xem xét mình và giám sát các đồng nghiệp, làm việc với cái “Tâm” của người CB y tế và thực hiện theo đúng phương châm của bệnh viện “Tâm đức sáng, Kỹ thuật cao”. Cũng tại buổi tập huấn, TS. Nguyễn Hằng Lan – Phó giám đốc bệnh viện đã đưa ra một số tình huống giao tiếp cụ thể, thiết thực trong bệnh viện giúp cho các CBVC bệnh viện bổ sung kiến thức, kỹ năng giao tiếp của mình và thông qua các quy định của bệnh viện.
Phát biểu tại buổi tập huấn, TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng, Giám đốc bệnh viện đề nghị các CBVC bệnh viện thường xuyên trau dồi, rèn luyện chuyên môn, tay nghề và tổ chức nhiều lớp tập huấn hơn nữa để nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng giao tiếp ứng xử cho CBVC bệnh viện, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cũng như tăng thêm thương hiệu và uy tín của bệnh viện.
Kết thúc buổi tập huấn là lễ Ký cam kết thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh dưới sự chứng kiến của Ban lãnh đạo bệnh viện, lãnh đạo trường và toàn thể CBVC bệnh viện.


















Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  20260  -  Cập nhật lần cuối:  23/12/2015 10:52:06 AM
Tin mới: