HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Chủ tịch Học viện Y khoa Waseda- Nhật Bản thăm và làm việc tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Ngày 19/9/2014, Đoàn công tác của Học viện Y khoa Waseda- Nhật Bản do TS. Mari Kusumi- Chủ tịch Học viện làm trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Đón tiếp đoàn có Ban Giám hiệu và đại diện các phòng Đào tạo, Quản lý khoa học &Hợp tác quốc tế của Nhà trường.
Tại buổi làm việc, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính, Hiệu trưởng Nhà trường đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của chính phủ Nhật Bản đối với Việt Nam trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực y tế, đánh giá cao ý tưởng thành lập Trường Đại học đào tạo Điều Dưỡng và Kỹ thuật Y học chất lượng cao, theo chuẩn quốc tế của Bà Kusumi tại Hưng Yên, Việt Nam. Việc đầu tư xây dựng Trường Đaị học Nhật Bản tại Việt Nam không những giúp nâng cao chất lượng chăm sóc của Việt Nam mà còn là cơ hội cho Việt Nam hội nhập và xuất khẩu lao động. Cũng trong buổi gặp mặt, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính bày tỏ sẵn sàng hợp tác, học hỏi lẫn nhau và chia sẻ kinh nghiệm giữa hai Trường, chúc Trường Đại học Tokyo Việt Nam thành công và mong cho mối quan hệ hợp tác hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản ngày càng phát triển, bền vững.
Thay mặt Đoàn, TS. Mari Kusumi cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Nhà trường và bày tỏ mong muốn Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương tiếp tục giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm để hiểu hơn về con người Việt Nam, sinh viên Việt Nam, tạo được tính tự chủ và từng bước hướng được người học đạt được triết lý đào tạo của Trường, góp phần cung cấp nguồn nhân lực y tế có chất lượng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người dân Việt Nam và người dân Nhật Bản.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc













Lê Đức Thuận
Số lượt đọc:  20358  -  Cập nhật lần cuối:  23/09/2014 10:19:23 AM
Tin mới: