HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Chương trình giao lưu Sinh viên với công tác phòng, chống ma túy
Hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng, chống ma túy 26/6”, ngày 24/6/2017, tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, Cục tham mưu cảnh sát, Bộ công an và Vụ Công tác HSSV- Bộ Giáo dục & Đào tạo đã phối hợp với Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương tổ chức “Chương trình giao lưu Sinh viên với công tác phòng, chống ma túy”. Đại biểu tham dự có Đại tá Tạ Đức Ninh, Trưởng phòng Thường trực Chương trình quốc gia Phòng chống ma túy - Bộ công an; Ông Nguyễn Nho Huy – Vụ giáo dục Chính trị và Công tác HSSV – Bộ giáo dục & Đào tạo; Đại biểu đến từ các phòng, ban Công an tỉnh Hải Dương và công an Thành phố Hải Dương. Tham dự về phía trường có ThS. Nguyễn Thành Hưng – Phó hiệu trưởng nhà trường; đại diện cán bộ giảng viên các khoa, phòng, bộ môn và gần 600 sinh viên trong trường.
Tại buổi giao lưu, cán bộ giảng viên và sinh viên trường đã được phổ biến về tác hại của ma túy, các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm và tệ nạn ma túy, cách phòng, chống tác hại của ma túy, đồng thời giao lưu, giải đáp các vấn đề sinh viên quan tâm như cách phòng tránh cám dỗ dẫn đến sử dụng ma túy, vấn đề cai nghiện tập trung và tại cộng đồng, cách xử lý, giải quyết đối với người thân khi nghiện ma túy, hình thức xử lý và kỷ luật của nhà trường đối với sinh viên sử dụng và tàng trữ ma túy.
Buổi giao lưu đã giúp cho cán bộ giảng viên và sinh viên nhà trường nhận thức sâu sắc về tác hại của ma túy, từ đó có biện pháp ngăn chặn, phòng ngừa ma túy xâm nhập học đường, xây dựng trường học an toàn, lành mạnh và thân thiện.
Cũng tại buổi giao lưu, sinh viên trường đã thể hiện nhiều tiết mục văn nghệ, tiểu phẩm đặc sắc, sáng tạo với chủ đề tuyên truyền phòng chống tác hại của ma túy.
















Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  20247  -  Cập nhật lần cuối:  26/06/2017 10:32:15 AM
Tin mới: