HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Chuyên gia PNF quốc tế đến tham gia giảng dạy tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

Ngày 01/8/2014 ông Pat Regan - Chuyên gia giảng dạy PNF (Proprioceptive Neuromuscular Facilitation - Kỹ thuật tạo thuận cảm thụ bản thể thần kinh cơ), nguyên giảng viên cao cấp tại Kaiser Foundation Hospital Vallejo (Hoa Kỳ) đã đến làm việc và giảng dạy tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Đón tiếp chuyên gia có đại diện Ban Giám hiệu và Khoa Vật lý trị liệu/ Phục hồi chức năng (VLTL/PHCN).

Tại buổi làm việc, TS. Đinh Thị Diệu Hằng - Phó hiệu trưởng đã bày tỏ sự vui mừng, đánh giá cao và cảm ơn sự hợp tác giúp đỡ của chuyên gia trong việc giảng dạy học phần PNF - học phần mới triển khai giảng dạy ở trình độ đại học ngành VLTL/PHCN. Thay mặt Nhà trường, TS. Đinh Thị Diệu Hằng đã giới thiệu tóm tắt quá trình phát triển các ngành đào tạo, đặc biệt là ngành VLTL/PHCN và đề nghị chuyên gia đóng góp ý kiến về chuyên môn, phát triển nguồn nhân lực, cơ sở vật chất nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo ngành VLTL/PHCN và mong muốn chuyên gia sẽ là cầu nối giúp Trường mở rộng mối quan hệ hợp tác với Đại học Vallejo và các cơ sở đào tạo Vật lý trị liệu/ Phục hồi chức năng tại Hoa Kỳ.

Ông Pat cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường, đánh giá cao sự hợp tác của khoa VLTL/PHCN đặc biệt là các giảng viên đã tham gia khóa học PNF vào tháng 9/2013 tại Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh, ông hy vọng có sự hợp tác lâu dài với Khoa VLTL/PHCN và cam kết sẽ tổ chức khóa học đạt kết quả cũng như kết nối với các chuyên gia khác đến Trường tham gia giảng dạy.

Theo kế hoạch trong tháng 8/2014, chuyên gia sẽ hướng dẫn học phần PNF cho các giảng viên và sinh viên năm cuối của khoa VLTL/PHCN, tham gia trợ giảng có 2 giảng viên bộ môn VLTL trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh và 2 giảng viên khoa VLTL/PHCN của Trường.

Một số hình ảnh trong khóa học:


ThS. Phạm Thị Cẩm Hưng
Số lượt đọc:  21026  -  Cập nhật lần cuối:  19/08/2014 08:57:54 AM
Tin mới: