HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Chuyên gia của tổ chức Jica- Nhật Bản thăm và làm việc tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

Ngày 27/03/2014, các chuyên gia của Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (Jica) do bà Masuura Yukie làm trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương nhằm tìm hiểu về thực trạng đào tạo ngành Điều dưỡng của Trường.
Những nội dung đã được đoàn quan tâm, khảo sát chi tiết qua bản báo cáo của ThS. Nguyễn Đình Dũng – Phó Trưởng phòng QLKH & HTQT về thực trạng đổi mới, áp dụng đào tạo theo hệ thống đào tạo, đào tạo dựa trên năng lực; những đóng góp của trường trong lĩnh vực này với Bộ y tế và các cơ sở đào tạo khác; tình trạng việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp; mong muốn về việc làm sau khi ra trường của sinh viên đang theo học; vấn đề chứng chỉ hành nghề của điều dưỡng khi làm việc tại các cơ sở y tế; tình hình đào tạo Điều dưỡng Lão khoa trong xu thế già hóa dân số của Việt Nam...
Phát biểu tại buổi làm việc, TTND. PGS.TS. Vũ Đình Chính - Hiệu trưởng Nhà trường cho biết đã rất vui mừng khi đoàn đến làm việc tại trường đồng thời nhấn mạnh sứ mệnh, tầm nhìn, định hướng phát triển của trường và hy vọng đoàn thu được nhiều kết quả thiết thực, có ý nghĩa trong quá trình làm việc đồng thời mong muốn củng cố mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với tổ chức Jica cũng như các cơ sở đào tạo nhân lực Y tế Nhật Bản.
Bà Masuura Yukie đại diện đoàn đã cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình, chu đáo, quá trình làm việc nghiêm túc và ấn tượng, đánh giá cao tính chuyên nghiệp của Nhà trường và khẳng định những dữ liệu thu được trong buổi làm việc là rất thiết thực, ý nghĩa cho kế hoạch làm việc của Jica trong giai đoạn mới.















Nguyễn Đình Dũng
Số lượt đọc:  20432  -  Cập nhật lần cuối:  31/03/2014 09:25:42 AM
Tin mới: