HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Cục Khoa học công nghệ và Đào tạo – Bộ Y tế làm việc tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

Ngày 22/10/2021, Đoàn công tác của Cục Khoa học công nghệ và Đào tạo do TS. Phạm Văn Tác – Phó Chủ tịch Hội đồng Y khoa Quốc gia – Cục trưởng làm trưởng đoàn cùng các cán bộ, chuyên viên của Cục đã đến làm việc tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Tiếp đón và làm việc với đoàn về phía trường có TTƯT.PGS.TS Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng nhà trường; TS.BS Trần Quang Cảnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Nguyên Chủ tịch Hội đồng trường cùng trưởng, phó các khoa, phòng, bộ môn, trung tâm, bệnh viện trường.

Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo trường, TTƯT.PGS.TS. Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng đã báo cáo tóm tắt công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và khám chữa bệnh của nhà trường trong thời gian qua, những kết quả đạt được cũng như tồn tại hạn chế và một số đề xuất. Trước sự tác động của đại dịch COVID-19, nhà trường gặp không ít khó khăn, thách thức, tuy nhiên tập thể lãnh đạo, cán bộ giảng viên và sinh viên nhà trường đã đoàn kết, nỗ lực vượt khó hoàn thành tốt các nhiệm vụ, đảm bảo tiến độ, chất lượng theo kế hoạch năm học. Trong công tác phòng chống dịch, nhà trường đã kêu gọi, huy động được hàng ngìn lượt giảng viên và sinh viên tình nguyện tham gia công tác điều tra, truy vết, lấy mẫu xét nghiệm tại nhiều tâm dịch trong cả nước; bệnh viện trường được trưng dụng trở thành dã chiến điều trị bệnh nhân COVID-19, là nơi cách ly y tế cho Thành phố Hải Dương và Bệnh viện K, được Bộ Y tế và các địa phương ghi nhận đánh giá cao.

Phát biểu tại buổi làm việc, thay mặt đoàn công tác TS. Phạm Văn Tác – Cục trưởng Cục Khoa học Công nghệ và Đào tạo ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của nhà trường trong thời gian qua, trường là một trong những đơn vị đi đầu hỗ trợ ngành Y phòng chống dịch COVID-19 trong cả 4 đợt dịch bùng phát tại Việt Nam, đồng thời yêu cầu nhà trường phát huy năng lực, giữ vững và đảm bảo chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và khám chữa bệnh đảm bảo thích ứng, hiệu lực, hiệu quả, linh hoạt. Trong thời gian tới, Nhà trường cần sớm mở các mã ngành sau đại học; tập trung kiểm định chất lượng đào tạo; nhanh chóng xây dựng chẩn đầu ra chương trình đào tạo theo hướng dựa trên năng lực; Tiếp tục đào tạo cập nhật các kiến thức về COVID-19 cho giảng viên, cán bộ và sinh viên, luôn trong tâm thế sẵn sàng hỗ trợ ngành y tế khi được điều động…

Thay mặt nhà trường, TTƯT. PGS.TS. Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng trân trọng cảm ơn các ý kiến đóng góp của đoàn công tác đối với công tác cán bộ, đào tạo và nghiên cứu khoa học; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo Bộ y tế và các Vụ, Cục trong thời gian tới giúp nhà trường ổn định và phát triển, giữ vững vị thế là trường đại học hàng đầu cả nước trong đào tạo nguồn nhân lực y tế.







Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  60  -  Cập nhật lần cuối:  03/11/2021 10:09:12 AM
Tin mới: