HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Đoàn kiểm tra liên ngành chính sách tín dụng làm việc với trường
Sáng ngày 29/6/2016, đoàn kiểm tra liên ngành chính sách tín dụng do Ông Vũ Trung Dũng – Phó giám đốc Ngân hàng chính sách tỉnh Hải Dương đã làm việc với trường về vấn đề thực hiện chính sách tín dụng đối với sinh viên năm học 2015-2016. Làm việc với đoàn có TS.Phạm Xuân Thành – Phó hiệu trưởng nhà trường, Phòng Công tác HSSV và Phòng Tài chính kế toán.
Báo cáo kết quả thực hiện chính sách tín dụng của Phòng Công tác HSSV cho thấy trong năm học 2015 – 2016 có 497 sinh viên trường tham gia vay vốn tín dụng; chương trình tín dụng đã hỗ trợ tích cực nhiều sinh viên thuộc hộ nghèo và có hoàn cảnh khó khăn vay vốn trang trải chi phí học tập và sinh hoạt, giúp sinh viên yên tâm học tập, không có sinh viên nào vướng mắc trong vấn đề vay vốn tín dụng.
Phát biểu tại buổi làm việc, ông Vũ Trung Dũng đánh giá cao nhà trường trong công tác tuyên truyền, phổ biến chính sách tín dụng của nhà nước tới SV, đề nghị trường phát huy hơn nữa công tác truyền thông để nhiều sinh viên được hưởng chính sách này.
Thay mặt lãnh đạo trường, TS. Phạm Xuân Thành trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Ngân hàng Chính sách tỉnh Hải Dương, đề nghị ngân hàng cũng như các ngành liên quan tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi để các SV thuộc đối tượng nghèo và có hoàn cảnh khó khăn được vay vốn tín dụng, giúp các em yên tâm học tập và vươn lên trong cuộc sống, trở thành những người thầy thuốc có ích trong tương lai, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.








Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  20244  -  Cập nhật lần cuối:  29/06/2016 11:07:29 AM
Tin mới: