HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Gặp mặt kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2018)
Ngày 26/2/2018, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức “Gặp mặt kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam”. Đại biểu tham dự có TS.BSCKII. Nguyễn Hữu Thắng – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương; ông Bùi Tiến Ngọc – Tổng giám đốc Công ty Xây dựng công trình giao thông và cơ giới;. Về phía trường tham dự có TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường; TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; GS.TS Nguyễn Công Khẩn – Chuyên gia KHCN & HTQT; các thầy trong Ban giám hiệu trường; TS.BS Nguyễn Hằng Lan – Giám đốc Bệnh viện trường; cán bộ quản lý các Khoa/ phòng/ bộ môn cùng toàn thể các thầy thuốc, y bác sỹ, giảng viên viên chức và sinh viên trường.
Tại buổi gặp mặt, TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn ôn lại lịch sử của Ngày Thầy thuốc Việt Nam và thành kính tưởng nhớ công lao vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh - người đã đặt nền móng cho nền y học cách mạng Việt Nam cũng như các thầy thuốc ưu tú qua các thế hệ đã có nhiều đóng góp cho ngành y tế của đất nước; cảm ơn, trân trọng các thầy thuốc, giảng viên và sinh viên trường đã dành tình yêu với ngành y. Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng đội ngũ thầy thuốc, y bác sỹ, giảng viên của Trường và Bệnh viện Trường luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thường xuyên trau dồi y đức; đổi mới tác phong, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài của người bệnh, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nắm bắt tiến bộ khoa học kỹ thuật hiện đại, ứng dụng vào chẩn đoán và điều trị; thực hiện tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Hiệu trưởng cũng đề nghị các thầy thuốc, cán bộ viên chức và sinh viên trường luôn ghi nhớ lời chủ tịch Hồ Chí Minh căn dặn cán bộ y tế “Lương y như từ mẫu” để không ngừng nỗ lực rèn luyện trong giảng dạy, điều trị và học tập.
Nhân dip này, nhà trường đã gửi tặng những bó hoa tươi thắm chúc mừng các TTND, TTƯT của trường và tặng kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” của Bộ y tế cho 8 cá nhân có nhiều đóng góp cho ngành y tế.
Thay mặt các thầy thuốc, giảng viên trẻ của trường, ThS.BS Vũ Công Danh – Phụ trách Trung tâm Nội soi tiêu hóa - Bệnh viện trường đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo và các cán bộ viên chức trong trường giúp các thầy thuốc hoàn thành nhiệm vụ, cam kết sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa rèn luyện chuyên môn, tay nghề và y đức để gặt hái nhiều thành tích hơn nữa trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học và chăm sóc sức khỏe nhân dân.



TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn
kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam



Lãnh đạo trường tặng hoa chúc mừng các thầy thuốc nhân dân
TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính và TTND.GS.TS Nguyễn Công Khẩn




Lãnh đạo trường tặng hoa chúc mừng các thầy thuốc ưu tú
TTUT.TS Phạm Xuân Thành, TTUT. TS.BSCKII. Nguyễn Hữu Thắng




Trao kỷ niệm chương "Vì sức khỏe nhân dân" của Bộ y tế cho 8 cá nhân
có nhiều đóng góp cho ngành y tế




ThS.BS Vũ Công Danh - Phụ trách TT Nội soi tiêu hóa
thay mặt các thầy thuốc, giảng viên trẻ phát biểu




Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  262  -  Cập nhật lần cuối:  27/02/2018 01:25:45 PM
Tin mới: