HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Hội Cựu chiến binh Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương tổ chức Lễ Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân

Ngày 18/12/2014, Hội Cựu chiến binh Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương tổ chức Lễ Kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân. Đại biểu tham dự có nguyên Thượng tá Quân đội TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Trường; các đồng chí Cựu chiến binh và toàn thể cán bộ, giảng viên Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương.
Tại Lễ kỷ niệm, các Cựu chiến binh (CCB) và đại biểu tham dự đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang và lịch sử hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam. Trải qua 70 năm chiến đấu, xây dựng, chiến thắng và trưởng thành, dựa vào sức mạnh tổng hợp của quần chúng nhân dân, quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng đã vượt bao khó khăn, gian khổ giành những chiến công oanh liệt, xứng đáng với danh hiệu "Bộ đội Cụ Hồ".
Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, TS Phạm Xuân Thành - Chủ tịch Hội đã báo cáo thành tích hoạt động của Hội CCB. Kể từ khi thành lập (tháng 9/2012), Hội CCB Trường đã trở thành lực lượng nòng cốt trong tham mưu giúp việc Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Mỗi đồng chí CCB đã phát huy vai trò, phẩm chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, luôn tiên phong gương mẫu, hoàn thành tốt mọi chức trách nhiệm vụ được phân công, tập hợp, vận động hội viên và các cán bộ, viên chức đoàn kết, vượt khó xây dựng, phát triển Nhà trường ngày càng vững mạnh. TS Phạm Xuân Thành cũng thay mặt các đồng chí CCB cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường, sự chung sức đồng lòng của tập thể CBVC, HSSV, đặc biệt trân trọng cám ơn TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính, nguyên Thượng tá quân đội – cựu chiến binh tiêu biểu - người anh cả của các CCB Nhà trường. Với vai trò Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà Trường, trong những năm qua, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính đã phát huy bản chất tốt đẹp của anh bộ đội Cụ Hồ, luôn cố gắng, nỗ lực không mệt mỏi, có nhiều công lao và cống hiến to lớn trong quá trình xây dựng và phát triển Nhà trường, đặc biệt đã luôn sát cánh, chỉ đạo, động viên các đồng chí CCB hoàn thành xuất sắc chức trách nhiệm vụ được giao phó.
Buổi Lễ kỷ niệm đã mang tới nhiều cảm xúc và ấn tượng cho người tham dự. Những ca từ và giai điệu hào hùng của ca khúc “Hát mãi khúc quân hành” được các CCB trình bày như một lần nữa khẳng định chân lý giản đơn: với nghĩa vụ, trách nhiệm, danh dự và phẩm chất của “Bộ đội Cụ Hồ”, trong bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh khó khăn nào, những người lính năm xưa - người thầy thuốc, CBVC hôm nay sẽ luôn phấn đấu, hy sinh vì lý tưởng của Đảng, tiếp tục đóng góp sức lực, trí tuệ trên mặt trận y tế, góp phần thực hiện sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.



Ths Lê Quang Trung – Bí thư đoàn trường đại diện tập thể HSSV tặng hoa chúc mừng
Hội Cựu chiến binh Nhà trường




Ths Nguyễn Hằng Lan, Chủ tịch Công đoàn Trường thay mặt tập thể CBVC tặng hoa chúc mừng
Hội Cựu chiến binh Nhà trường




TS Phạm Xuân Thành - Chủ tịch Hội báo cáo thành tích hoạt động của Hội CCB và phát biểu cám ơn
TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính nguyên Thượng tá quân đội – cựu chiến binh tiêu biểu của
Hội Cựu chiến binh Trường




Hội Cựu chiến binh Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương với ca khúc“ Hát mãi khúc quân hành”




Lê Thúy Hường
Số lượt đọc:  20325  -  Cập nhật lần cuối:  22/12/2014 09:44:31 PM
Tin mới: