HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Hội nghị Tổng kết triển khai dạy - học lâm sàng cho ngành Y đa khoa
Ngày 23/12/2015, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức Hội nghị tổng kết triển khai dạy – học lâm sàng cho ngành Y đa khoa. Đại biểu tham dự có TS. Nguyễn Hữu Thắng – Giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương, ThS Phạm Văn Huấn – PGĐ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương, các thầy, cô trong Ban lãnh đạo trường cùng các giảng viên tham gia giảng dạy lâm sàng cho đối tượng y đa khoa của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương và trong trường.
Tại Hội nghị, TS. Trần Thị Minh Tâm – Trưởng phòng Đào tạo đã báo cáo tóm tắt những thuận lợi, khó khăn và bất cập khi triển khai lâm sàng, đồng thời đưa ra một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy – học lâm sàng cho sinh viên y đa khoa.
Hội nghị đã lắng nghe nhiều ý kiến phát biểu tâm huyết, thiết thực của Ban giám đốc bệnh viện Đa khoa Tỉnh Hải Dương cũng như các ý kiến đóng góp của các giảng viên kiêm nhiệm trong việc triển khai dạy – học lâm sàng cho ngành y đa khoa.
Phát biểu tại hội nghị, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường và TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện và cộng tác của Ban giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương cũng như các giảng viên kiêm nhiệm trong việc triển khai tổ chức dạy học lâm sàng cho sinh viên y đa khoa, đồng thời đề nghị trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Ban giám đốc bệnh viện và các giảng viên kiêm nhiệm; yêu cầu Phòng đào tạo cần xây dựng kế hoạch dạy - học lâm sàng cụ thể, chi tiết, đề nghị các giảng viên hai bên thống nhất bộ công cụ lượng giá lâm sàng và tăng cường kiểm tra giám sát lâm sàng; giảng viên và sinh viên cần tăng cường dự giờ, tận dụng tối đa thời gian đi lâm sàng để đạt hiệu quả học tập cao nhất, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy lâm sàng cho ngành y đa khoa.






















Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  20256  -  Cập nhật lần cuối:  25/12/2015 09:52:41 AM
Tin mới: