HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Hội nghị khoa học sinh lý học toàn quốc lần thứ X tổ chức tại trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Từ ngày 31/10/2014 đến 1/11/2014, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã đăng cai tổ chức Hội nghị Sinh lý học toàn quốc lần thứ X với gần200 đại biểu tham dự là các Giáo sư, Phó Giáo sư, các nhà khoa họcchuyên ngành Sinh lý học đến từ các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện và Bệnh viện trong cả nước.
Trong chương trình Hội nghị, đã có 1 Hội thảo chuyên đề “Ứng dụng Powerlab và Labchart Pro trong nghiên cứu và thực hành thăm dò chức năng” và 30 đề tài khoa học được báo cáo và trình bày Postertại Hội nghị. Các báo cáo tập trung vào 4 lĩnh vực chính: Báo cáo tổng quan và vai trò gây bệnh của một số yếu tố ở mức phân tử; Nghiên cứu thăm dò chức năng điện sinh lý; Nghiên cứu thăm dò chức năng máu, thận, hô hấp và thể lực; Thăm dò chức năng tim mạch.
Đặc biệt, tối ngày 31/10/2014 đã diễn ra buổi giao lưu giữa các Đại biểu tham dự Hội nghị với giảng viên và sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Tại buổi giao lưu, các giảng viên và sinh viên của Trường đã được nghe những chia sẻ từ các đại biểu là giáo sư, phó giáo sư về chuyên ngành Sinh lý học. Cũng tại buổi giao lưu, TTND. PGS. TS. Vũ Đình Chính Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu tóm tắt về sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, những bước đột phá trong công tác đào tào nguồn nhân lực y tế và hoạt động chăm sóc sức khỏe cho nhân dân của Trường và Bệnh viện Trường và nhận được sự đánh giá cao từ các vị Đại biểu.Đây là cơ hội để giảng viên và sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương được tiếp cận những kiến thức, thành tựu, ứng dụng mới trong lĩnh vực Sinh lý học và vai trò của sinh lý học trong ngành y.
Với sự chuẩn bị chu đáo, khoa học và chuyên nghiệp, Hội nghị khoa học Sinh lý học toàn quốc lần thứ X đã thành công vàđể lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các đại biểu tham dự Hội nghị về Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc

















Lê Đức Thuận
Số lượt đọc:  20510  -  Cập nhật lần cuối:  03/11/2014 03:28:51 PM
Tin mới: