HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Hội thảo chuyên đề: Chẩn đoán, điều trị sớm ung thư dạ dày và đại trực tràng
Chiều ngày 20/11/2017, tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã diễn ra Hội thảo chuyên đề “Chẩn đoán, điều trị sớm ung thư dạ dày và đại trực tràng” với sự tham gia của các giáo sư đến từ Bệnh viện Nerima Hikarigaoka – Nhật Bản.
Tham dự hội thảo có TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường; TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng nhà trường; GS.TS Nguyễn Công Khẩn – chuyên gia về NCKH &HTQT, Ban giám đốc Bệnh viện trường; giảng viên các Khoa, bộ môn và sinh viên các lớp y đa khoa.
Tại hội thảo, giảng viên và sinh viên trường đã được nghe báo cáo về Phương pháp chẩn đoán và điều trị sớm ung thư đại trực tràng và dạ dày do các giáo sư Nhật Bản trình bày. Các báo cáo đã cung cấp cho hội thảo viên nhiều kiến thức bổ ích, cập nhật về những phương pháp tiên tiến trong chẩn đoán và điều trị sớm bệnh ung thư đại trực tràng và dạ dày. Hội thảo đã lắng nghe nhiều ý kiến thảo luận sôi nổi của các giảng viên, bác sỹ và đặc biệt là của sinh viên đã trao đổi với các giáo sư Nhật Bản hoàn toàn bằng Tiếng Anh.
Thay mặt nhà trường, TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng trân trọng cảm ơn các giáo sư Nhật Bản đã chia sẻ cho giảng viên và sinh viên trường những kiến thức, kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị sớm bệnh ung thư dạ dày và đại trực tràng tại Nhật Bản, mở ra nhiều ý tưởng phát triển Trung tâm nội soi tiêu hóa của bệnh viện trường; đồng thời đề nghị các giáo sư tiếp tục cộng tác, hỗ trợ trường trong đào tạo, NCKH, chuyển giao công nghệ và HTQT, góp phần thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa hai đơn vị.
Nhân dịp này, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương và Bệnh viện Nerima Hikarigaoka đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác, khẳng định bước tiến quan trọng trong quan hệ hợp tác quốc tế của hai bên.
Nhân dịp kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, nhà trường đã gửi những món quà và lời chúc tốt đẹp nhất tới GS.TS Nguyễn Công Khẩn – chuyên gia về NCKH &HTQT và các giáo sư Nhật Bản vì những đóng góp cho sự phát triển của nhà trường.









Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  20190  -  Cập nhật lần cuối:  22/11/2017 09:18:42 AM
Tin mới: