HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Làm việc với Tập đoàn y tế Kitahara Nhật Bản và Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
Chiều ngày 27/2/2018, các chuyên gia của Tập đoàn y tế Kitahara Nhật Bản đã đến thăm và làm việc với trường. Đi cùng chuyên gia Nhật Bản có PGS.TS Nguyễn Đức Chính – Trưởng phòng KHTH – Bệnh viện Việt Đức. Làm việc với đoàn có TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng nhà trường; Phòng Quản lý khoa học công nghệ & Hợp tác quốc tế và đại diện giảng viên khoa Phục hồi chức năng.
Tại buổi làm việc, các chuyên gia Nhật Bản đã giới thiệu tóm tắt về Tập đoàn y tế Kitahara và sự hợp tác với Trung tâm PHCN - Bệnh viện Việt Đức đồng thời bày tỏ mong muốn được tìm hiểu và hợp tác với trường trong đào tạo nguồn nhân lực PHCN.
Thay mặt nhà trường, TS. Đinh Thị Diệu Hằng vui mừng chào đón các chuyên gia PHCN của Nhật Bản, đề nghị trong thời gian tới, các chuyên gia sẽ về trường tổ chức các lớp tập huấn nâng cao trình độ, chuyên môn, cập nhật các kỹ thuật mới trong lĩnh vực PHCN cho giảng viên, kỹ thuật viên và sinh viên PHCN cũng như kỹ thuật viên PHCN tại các bệnh viện trong tỉnh; hi vọng trong tương lai nhà trường sẽ gửi sinh viên lên Trung tâm PHCN của Bệnh viện Việt Đức để thực tập; cảm ơn và đề nghị tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của Bệnh viện Việt Đức trong đào tạo. Nhân dịp ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2018, Hiệu trưởng đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới các thầy thuốc của BV Việt Đức và chúc sức khỏe các chuyên gia đến từ Nhật Bản.
Sau buổi làm việc, đoàn chuyên gia Nhật Bản đã đi thăm cơ sở vật chất, khu thực hành phục hồi chức năng của nhà trường.









Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  332  -  Cập nhật lần cuối:  28/02/2018 09:43:49 AM
Tin mới: