HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Lễ trao Bằng tốt nghiệp Đại học liên thông vừa làm vừa học Khóa 2010-2014 và khóa 2012-2014

Ngày 16/5/2014, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học hệ vừa làm vừa học cho các học viên liên thông từ trình độ trung cấp khóa 2010-2014 và liên thông từ trình độ cao đẳng khóa 2012-2014. Tới dự buổi Lễ có Ban Giám Hiệu, Cán bộ quản lý, giảng viên các khoa, bộ môn của Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương cùng 310 học viên của khoá học (bao gồm 197 học viên liên thông từ trình độ trung cấp và 113 học viên liên thông từ trình độ cao đẳng).
Đại học liên thông từ trình độ trung cấp là khóa đào tạo đầu tiên của Trường, được tổ chức thành 04 lớp, đào tạo ở các chuyên ngành Điều dưỡng, Xét nghiệm y học, Kỹ thuật hình ảnh và Vật lý trị liệu. Liên thông từ trình độ cao đẳng là khóa đào tạo thứ ba của Trườngđược tổ chức thành 03 lớp gồm 1 lớp điều dưỡng và 02 lớp Xét nghiệm (1 lớp được tổ chức thực hiện tại viện Huyết học truyền máu trung ương). Khóa học được tổ chức vào thời điểm Nhà trường có nhiều đổi mới trong đào tạo để nâng cao chất lượng dạy và học như triển khai đào tạo theo tín chỉ; đào tạo dựa trên năng lực đối với cao đẳng điều dưỡng; điều chỉnh nội dung chương trình đào đại học, cao đẳng chính quy hệ vừa làm vừa học đảm bảo tính liên thông, tích hợp, phù hợp với thực tế và thể hiện năng lực của người học; chuẩn hóa đội ngũ giảng viên, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học để đáp ứng nhu cầu đào tạo …. Mặc dù có nhiều khó khăn, thử thách đặt ra trong suốt thời gian triển khai khóa học, song với sự quyết tâm học tập của các học viên sự tâm huyết của đội ngũ giảng viên nên đã đảm bảo được đúng kế hoạch, tiến độ giảng dạy. Kết quả: tỷ lệ tốt nghiệp loại Khá, Giỏi đạt trên 90% trong đó có 17 học viên có thành tích tiêu biểu toàn khoá học đã được Nhà trường khen thưởng và biểu dương.
Phát biểu tại buổi lễ, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính đã thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu chúc mừng các học viên được nhận bằng tốt nghiệp, ghi nhận sự cố gắng nỗ lực, vượt khó, hoàn thành nhiệm vụ học tập của các học viên, cám ơn gia đình, bạn bè đồng nghiệp, các cơ sở y tế, Viện huyết học Truyền máu TW, các CBVC nhà trường, các thầy cô giáo... đã cùng đồng hành, vượt qua mọi khó khăn, giúp đỡ nhà trường và các học viên hoàn thành khóa học. Các học viên đã cùng tuyên thệ giữ gìn phẩm chất tốt đẹp của người cán bộ y tế Việt Nam, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện đạo đức nghề nghiệp và trình độ chuyên môn góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.



TS Trần Thị Minh Tâm - trưởng phòng Đào tạo báo cáo kết quả khóa học




TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - Hiệu trưởng Nhà trường
trao giấy khen cho các học viên đạt thành tích tiêu biểu toàn khóa học




TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính phát biểu chúc mừng các học viên được nhận bằng tốt nghiệp




Đại diện học viên tuyên thệ tại buổi lễ




TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính trao bằng tốt nghiệp cho các học viên



Lê Thúy Hường
Số lượt đọc:  20569  -  Cập nhật lần cuối:  16/05/2014 01:52:58 PM
Tin mới: