HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Lễ trao Bằng tốt nghiệp Đại học liên thông vừa làm vừa học Khóa 2011-2015

Ngày 29/5/2015, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học hệ vừa làm vừa học cho 220 học viên liên thông từ trình độ trung cấp khóa 2011-2015 thuộc các chuyên ngành Điều dưỡng, Xét nghiệm y học, Kỹ thuật hình ảnh. Tới dự buổi Lễ có Ban Giám Hiệu, Cán bộ quản lý, giảng viên các khoa, bộ môn của Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương.
Khóa học được tổ chức trong điều kiện có nhiều khó khăn, thử thách, song với sự tâm huyết của đội ngũ giảng viên và quyết tâm học tập của các học viên nên khóa học đã đảm bảo được đúng kế hoạch, tiến độ giảng dạy. Kết quả: tỷ lệ tốt nghiệp đạt 99,5%, trong đó tốt nghiệp loại Khá, Giỏi đạt trên 86% trong đó có 13 học viên có thành tích tiêu biểu toàn khoá học đã được Nhà trường khen thưởng và biểu dương.
Phát biểu tại buổi lễ, TS Đinh Thị Diệu Hằng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các học viên được nhận bằng tốt nghiệp, ghi nhận sự cố gắng nỗ lực, vượt khó, hoàn thành nhiệm vụ học tập, cám ơn gia đình, bạn bè đồng nghiệp, các cơ sở y tế, Bệnh viện 198, các CBVC nhà trường, các thầy cô giáo... đã cùng đồng hành, vượt qua mọi khó khăn, giúp đỡ nhà trường và các học viên hoàn thành khóa học, đồng thời đề nghị các cử nhân điều dưỡng, kỹ thuật y học cần tiếp tục học tập, rèn luyện, nỗ lực không ngừng để hoàn thiện năng lực chuyên môn và phẩm chất đạo đức, tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và sứ mệnh của người điều dưỡng, kỹ thuật viên y tế, góp phần tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của Nhà trường. Các học viên đã cùng tuyên thệ giữ gìn phẩm chất tốt đẹp của người cán bộ y tế Việt Nam, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện đạo đức nghề nghiệp và trình độ chuyên môn góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Một số hình ảnh tại Lễ tốt nghiệp


TS Đinh Thị Diệu Hằng – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
phát biểu ý kiến tại Lễ trao bằng tốt nghiệp


TS Đinh Thị Diệu Hằng trao giấy khen cho các học viên đạt danh hiệu sinh viên giỏi toàn khoá học


Các học viên ưu tú tuyên thệ tại Lễ tốt nghiệp


TS Đinh Thị Diệu Hằng trao bằng tốt nghiệp cho học viên


Lê Thuý Hường
Số lượt đọc:  20631  -  Cập nhật lần cuối:  01/06/2015 09:43:38 PM
Tin mới: