HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Lễ trao bằng tốt nghiệp Trung cấp chính quy khóa 2013 - 2015
Sáng ngày 23 tháng 12 năm 2015, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Trung cấp chính quy khóa 2013-2015. Tới dự có TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô giáo là cán bộ quản lý và cố vấn học tập cùng 163 tân trung cấp điều dưỡng và kỹ thuật viên y học được nhận bằng tốt nghiệp.
Phát biểu tại buổi lễ, TS. Đinh Thị Diệu Hằng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng các Tân cán bộ y tế và ghi nhận thành quả của một chặng đường nỗ lực học tập, rèn luyện của các em, đề nghị các em cần tri ân công lao của gia đình, bố mẹ, các thầy, cô giáo, CBVC nhà Trường và các cơ sở y tế đã tạo điều kiện để các em hoàn thành tốt khóa học. Chặng đường mới còn nhiều gian nan, thử thách, các em cố gắng sớm có việc làm và tiếp tục nỗ lực học tập nâng cao trình độ chuyên môn để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người bệnh và xã hội, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân trong tình hình mới.




















Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  20281  -  Cập nhật lần cuối:  23/12/2015 11:04:39 AM
Tin mới: