HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học liên thông vừa làm vừa học khóa 2017-2019

Sáng ngày 6/8/2019, tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học liên thông khóa 2017-2019 cho 90 tân cử nhân điều dưỡng và kỹ thuật y học, trong đó có 36 tân cử nhân phục hồi chức năng chuyên ngành hoạt động trị liệu đầu tiên của Việt Nam.

Tham dự có đại diện các tổ chức quốc tế: Ông Anthony Kolb – Quyền giám đốc phòng Môi trường và phát triển xã hội - Cơ quan phát triển quốc tế Hoa Kỳ USAID, Ông Phạm Dũng – Giám đốc tổ chức Ủy ban Y tế Hà Lan MCNV, Ông Didier – Giám đốc Tổ chức Nhân đạo và hòa nhập (HI), Ông Lê Tuấn Đống – Cục quản lý khám chữa bệnh – Bộ Y tế; GS. Cao Minh Châu - Phó chủ tịch Hội phục hồi chức năng Việt Nam.

Về phía trường tham dự có TTND.PGS.TS Vũ Đình chính – Chủ tịch Hội đồng trường; TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng nhà trường; các thầy trong Ban giám hiệu, cán bộ quản lý và giảng viên các Khoa, Phòng chức năng của trường.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. BS. Đinh Thị Diệu Hằng –Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng các Tân cử nhân vừa tốt nghiệp, đặc biệt là 36 tân cử nhân hoạt động trị liệu đầu tiên của Việt Nam được học tập dưới sự hỗ trợ của các tổ chức quốc tế và sự dìu dắt, giảng dạy của các giảng viên quốc tế đến từ Nhật Bản, Ấn Độ. Hiệu trưởng nhấn mạnh đây là dấu ấn ghi nhận thành quả của một chặng đường nỗ lực học tập, rèn luyện, cũng là điểm khởi đầu cho một chặng đường mới còn nhiều gian nan, thử thách, đề nghị mỗi cử nhân cần tiếp tục học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, hoàn thiện năng lực chuyên môn và phẩm chất đạo đức, tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh; năng động, sáng tạo thích nghi với điều kiện, hoàn cảnh mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và sứ mệnh của người điều dưỡng, kỹ thuật viên y tế trong bối cảnh hiện nay. Hiệu trưởng nhà trường trân trọng cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của Bộ y tế và sự hỗ trợ của các tổ chức quốc tế giúp trường xây dựng và phát triển chương trình đào tạo chuyên ngành hoạt động trị liệu cũng như tham gia đào tạo khóa cử nhân hoạt động trị liệu đầu tiên của Việt Nam tại Hải Dương, hi vọng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Bộ y tế và các tổ chức quốc tế giúp trường đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho đất nước, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.










Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  178  -  Cập nhật lần cuối:  08/08/2019 04:50:55 PM
Tin mới: