HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Lễ trao bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng và Trung cấp chính quy năm 2014

Ngày 28/11/2014, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 395 sinh viên hệ cao đẳng chính quy khóa học 2011-2014 và 156 học sinh trung cấp khóa học 2012-2014. Đại biểu tham dự có Ban Giám hiệu, các thầy, cô giáo, cán bộ viên chức nhà trường và các em HSSV được nhận bằng tốt nghiệp.
Qua báo cáo tổng kết cho thấy, mặc dù còn nhiều khó khăn, thử thách song với sự quyết tâm của lãnh đạo trường, sự tâm huyết của các thầy, cô giáo, CBVC Nhà trường và cố gắng vươn lên trong học tập, rèn luyện của mỗi HSSV, sự quan tâm giúp đỡ của các cơ sở y tế và các giảng viên kiêm nhiệm, thỉnh giảng trong và ngoài quân đội từ tuyến trung ương đến địa phương… khóa học đã được thực hiện đảm bảo đúng nội dung chương trình, kế hoạch đào tạo. Kết quả có trên 23% sinh viên cao đẳng và gần 20% học sinh trung cấp đạt kết quả tốt nghiệp loại Khá; 9 sinh viên cao đẳng và 4 học sinh trung cấp đạt thành tích tiêu biểu toàn khóa học được Nhà trường khen thưởng và biểu dương.
TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính –đã thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, cán bộ, viên chức Nhà trường chúc mừng các em HSSV được nhận bằng tốt nghiệp, đồng thời đề nghị mỗi Tân Thầy thuốc cần suy nghĩ để trả lời tốt câu hỏi: sau khi nhận bằng tốt nghiệp cần phải làm gì, làm như thế nào để đóng góp cho XH? mỗi người cần ghi nhớ công ơn của cha mẹ, thầy cô giáo, các cá nhân, tập thể đã đồng hành, giúp đỡ các em trong suốt chặng đường học tập nhiều gian nan, vất vả vừa qua. Trong thời gian học tập tại trường, các em đã được trang bị những kiến thức cơ bản nhất, thời gian tới còn nhiều khó khăn, thử thách, đòi hỏi mỗi người cần nỗ lực để vượt qua. Đặc biệt khó khăn trong tìm kiếm việc làm và tiếp tục tự học, tự rèn luyện. Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp các em tiếp tục học tập nâng cao trình độ chuyên môn để thực hiện tốt nghề nghiệp, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân.
Thay mặt tập thể HSSV nhận bằng tốt nghiệp, các HSSV ưu tú đã tuyên thệ: sẽ quyết tâm học tập, trau dồi kỹ năng tay nghề và rèn luyện phẩm chất đạo đức của người cán bộ y tế, thực hiện lời dạy của Bác Hồ: "Lương y như từ mẫu" để thực hiện tốt nghề nghiệp cao quí đã lựa chọn, góp phần tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của Nhà trường.


TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ý kiến tại lễ trao bằng tốt nghiệp



HSSV ưu tú tuyên thệ tại Lễ tốt nghiệp



TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên



TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên tốt nghiệp



Lê Thúy Hường
Số lượt đọc:  20432  -  Cập nhật lần cuối:  02/12/2014 01:02:22 PM
Tin mới: