HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
TẬP HUẤN “Tự đánh giá và viết báo cáo tự đánh giá”

Trong 2 ngày 5-6/01/2019, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức tập huấn “Tự đánh giá và viết báo cáo tự đánh giá cấp chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo và AUN-QA” do các giảng viên Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục – Đại học Quốc Gia Hà Nội đảm nhận.

Tham gia lớp tập huấn có TS.BS.Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng nhà trường, các thầy trong Ban giám hiệu cùng 100 cán bộ, viên chức, giảng viên trong trường.

Về phía Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục – Đại học Quốc Gia Hà Nội có TS.Bùi Vũ Anh – Phó Viện trưởng, TS.Trần Thị Hoài - Phó Viện trưởng cùng các thầy cô Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục.

Khóa tập huấn đã tập trung vào những nội dung như: Giới thiệu tổng quan về công tác đảm bảo chất lượng, kiểm định chất lượng giáo dục; Khung đảm bảo chất lượng của AUN-QA và các quan điểm tiếp cận. Những yêu cầu, quy định của Bộ GD&ĐT đối với công tác đảm bảo chất lượng, kiểm định chất lượng CTĐT. Giới thiệu về quy trình tự đánh giá và công tác chuẩn bị cho đánh giá ngoài để kiểm định chất lượng CTĐT theo bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của Bộ GD&ĐT. Phân tích nội hàm và hướng dẫn sử dụng các tiêu chí, tiêu chuẩn đánh giá chất lượng CTĐT của Bộ GD&ĐT. Kỹ thuật viết báo cáo tự đánh giá phục vụ kiểm định chất lượng CTĐT theo tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT và của AUN-QA, sau lớp huấn các khoa, bộ môn của nhà trường sẽ tập trung vào tự đánh giá chương trình đào tạo của nhà trường.














Lê Thị Thanh Trà
Số lượt đọc:  146  -  Cập nhật lần cuối:  07/01/2019 02:11:19 PM
Tin mới: