HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - đại biểu tiêu biểu của ngành y tế lần thứ hai vinh dự được gặp mặt Chủ tịch nước

Nhân kỷ niệm 60 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2015), sáng ngày 27/2, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gặp mặt thân mật đoàn đại biểu các Anh hùng lao động, Thầy thuốc nhân dân, Nhà giáo nhân dân, Chiến sĩ thi đua toàn quốc của ngành y tế và 63 đại biểu y tế tiêu biểu đại diện cho hơn 40 vạn cán bộ y tế của 63 tỉnh thành trong cả nước.
Chủ tịch nước đã chúc mừng và đánh giá cao những thành tựu ngành y tế đã đạt được thời gian qua với sự nỗ lực và cống hiến không ngừng của đội ngũ cán bộ y tế, trong đó có đóng góp to lớn của các cán bộ y tế tiêu biểu được tôn vinh tại buổi gặp mặt. Chủ tịch nước cũng bày tỏ tin tưởng: với truyền thống, trí tuệ của đội ngũ thầy thuốc Việt Nam, sự quan tâm của Đảng, Nhà nước cùng sự chung tay của toàn xã hội, ngành y tế sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tựu mới trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân, xứng đáng với lời căn dặn của Bác Hồ kính yêu: “ Lương y như từ mẫu”.
TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường, nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã vinh dự là một trong những TTND tiêu biểu được gặp mặt Chủ tịch nước. TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính cũng là một trong 60 đại biểu tiêu biểu được Bộ trưởng Bộ Y tế tặng Bằng khen nhân dịp Kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành Y tế 27/2/2015. Được biết đây là lần thứ 2 TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính được vinh dự gặp mặt Chủ tịch nước (lần thứ nhất vào dịp 27/2/2010).



Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết chúc mừng TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính
tại buổi gặp mặt các Thầy thuốc Nhân dân tiêu biểu nhân dịp chào mừng ngày
Thầy thuốc Việt Nam (27/2/2010)




Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chúc mừng TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính
tại buổi gặp mặt các Thầy thuốc tiêu biểu của ngành Y tế nhân dịp 60 năm
ngày truyền thống ngành Y tế Việt Nam (27/2/2015)



Lê Thúy Hường
Số lượt đọc:  20809  -  Cập nhật lần cuối:  02/03/2015 02:55:48 PM
Tin mới: