HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính được tôn vinh: Trí thức Việt Nam tiêu biểu vì Sự nghiệp Phát triển cộng đồng năm 2015
Ngày 16/5/2015, Tạp chí Trí thức và Phát triển phối hợp cùng Truyền thông Đại Dương và Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi tác phẩm báo chí và Tôn vinh Trí thức Việt Nam tiêu biểu vì Sự nghiệp Phát triển cộng đồng năm 2015 tại Văn Miếu Quốc Tử Giám.
Tham gia cuộc thi có hơn 300 tác phẩm báo chí viết về các trí thức Việt Nam tiêu biểu từ các nhà văn, nhà báo trên khắp mọi miền đất nước. Trong số đó có 162 tác phẩm được Ban tổ chức lựa chọn đăng tải trên các ấn phẩm của tạp chí Trí thức và Phát triển. Đặc biệt, Hội đồng bình chọn đã trân trọng tôn vinh 100 trí thức Việt Nam tiêu biểu Vì sự nghiệp phát triển cộng đồng năm 2015 trong đó có TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Kỹ thuật Y tế Hải Dương.
Lễ trao giải Cuộc thi đã được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội. Với ý nghĩa nhân văn và lan tỏa - Cuộc thi đã góp phần tuyên truyền và tôn vinh những chân dung trí thức Việt Nam tiêu biểu nhân tổng kết 30 năm công cuộc đổi mới, hướng tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Thông qua cuộc thi, hình ảnh người trí thức Việt Nam trong công cuộc đổi mới, hội nhập và phát triển; xây dựng và bảo vệ Tổ quốc đã được khắc họa đậm nét và thể hiện một cách sinh động, góp phần cổ vũ động viên tầng lớp trí thức cả nước nỗ lực cống hiến nhiều hơn nữa trong lao động sáng tạo vì sự phát triển cộng đồng và phồn vinh của đất nước.




Với những thành tích và cống hiến trong quá trình đào tạo nguồn nhân lực y tế, tham gia nghiên cứu khoa học và khám chữa bệnh, nâng cao sức khỏe cho nhân dân, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã vinh dự là một trong 100 trí thức Việt Nam tiêu biểu – nhân vật được tôn vinh tại cuộc thi.
Ảnh: TS.Phạm Văn Tân - Phó Chủ tịch kiêm TTK LHH Việt Nam và Nhà báo Hồ Quang Lợi - TVTU, Trưởng BTG TU Hà Nội trao kỷ niệm chương nhân vật cuộc thi tác phẩm báo chí và Tôn vinh Trí thức Việt Nam tiêu biểu cho TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Kỹ thuật Y tế Hải Dương tại lễ trao giải




Lê Thúy Hường
Số lượt đọc:  20592  -  Cập nhật lần cuối:  18/05/2015 01:48:37 PM
Tin mới: