HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính nhận danh hiệu Nhà lãnh đạo xuất sắc thời kỳ hội nhập năm 2015 và Tượng vàng Thánh Gióng
Ngày 09/8/2015, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình – Hà Nội, Trung ương Hội Khoa học Phát triển nguồn nhân lực – Nhân tài Việt Nam tổ chức chương trình Lễ Tôn vinh Nhân tài Đất Việt năm 2015 cho hơn 100 các nhà lãnh đạo, quản lý, trí thức, doanh nhân tiêu biểu đạt danh hiệu Nhà Lãnh đạo xuất sắc thời kỳ hội nhập. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ ngành cùng các nhà doanh nhân, trí thức tiêu biểu trên cả nước.
Chương trình được tổ chức thường niên nhằm mục đích lựa chọn, tôn vinh và ghi nhận những đóng góp to lớn của các doanh nhân, trí thức, nhà quản lý tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động - sản xuất “dám nghĩ, dám làm, năng động, sáng tạo để sản phẩm đầu ra của đơn vị có chất lượng, được xã hội công nhận” đóng góp tích cực cho thành tựu chung của đất nước trong thời kỳ hội nhập. Tượng vàng Thánh Gióng là biểu tượng của sức mạnh, đoàn kết dân tộc, là phần thưởng thể hiện ý chí, khát vọng vươn lên, vượt qua thử thách tiến đến thành công của những người con Đất Việt.
Trong số các nhà trí thức, lãnh đạo, quản lý tiêu biểu có TTND.PGS.TS. Vũ Đình Chính, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, vinh dự được nhận danh hiệu đã có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục đào tạo và bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe nhân dân.
Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, một lần nữa khẳng định và ghi nhận những đóng góp to lớn của TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính trong quá trình xây dựng và phát triển Nhà trường, nối tiếp truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, vươn lên trong mọi khó khăn góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Nhà trường.




Đ/C Vũ Ngọc Phương, Chủ tịch Trung ương Hội Khoa học Phát triển nguồn nhân lực – nhân tài Việt Nam trao Biểu tượng “Nhà Lãnh đạo Xuất sắc thời kỳ Hội nhập”






Lê Đức Thuận
Số lượt đọc:  20686  -  Cập nhật lần cuối:  13/08/2015 09:48:50 AM
Tin mới: