HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Tập huấn đào tạo giảng viên hỗ trợ trong đào tạo liên chuyên ngành
Trong hai ngày 12-13/3/2018, tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức khóa tập huấn đào tạo giảng viên về đào tạo liên chuyên ngành cho các giảng viên khoa Y, Điều dưỡng, Phục hồi chức năng và một số bộ môn trong trường do các GS.Masaoshi Kubo, GS Yoichi Nagai và GS. Akiko Sato của Trường Đại học Y tế và Phúc lợi Niigata – Nhật Bản đảm nhiệm.
Phát biểu tại buổi khai mạc, TS.BS Trần Quang Cảnh vui mừng chào đón các giáo sư và trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ của các giáo sư Trường Đại học Y tế và Phúc lợi Niigata đối với trường trong thời gian vừa qua, đề nghị thông qua hội thảo này, các giáo sư sẽ chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, hỗ trợ trường phát triển chương trình đào tạo liên chuyên ngành và tài liệu dạy học ; đồng thời đề nghị các giảng viên tham gia học tập nghiêm túc để khóa tập huấn đạt hiệu quả cao nhất.
Tại khóa tập huấn, các giảng viên của trường đã được nghe bài trình bày của các giáo sư Nhật Bản về giảng viên hỗ trợ trong đào tạo liên chuyên ngành, làm việc nhóm trong đào tạo liên chuyên ngành…đồng thời tích cực tham gia các hoạt động thảo luận nhóm.
Khóa tập huấn đã giúp các giảng viên nâng cao năng lực ngoại ngữ và là tiền đề hình thành các nhóm nòng cốt xây dựng CTĐT liên chuyên ngành tại trường.








Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  361  -  Cập nhật lần cuối:  14/03/2018 09:33:57 AM
Tin mới: