HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Tập thể HSSV tặng hoa tri ân TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính và chúc mừng Tân Hiệu trưởng TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng

Ngày 29/12/2014, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức lễ chào cờ cuối năm 2014 với sự góp mặt của CBGV và HSSV toàn trường.
TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá tổng kết công tác năm 2014 và những nhiệm vụ trọng tâm mà tập thể CBGV, HSSV Nhà trường cần tập trung thực hiện tốt trong năm mới 2015, đồng thời phát biểu cám ơn các thế hệ lãnh đạo, thày và trò Nhà trường đã đóng góp công sức và trí tuệ, luôn động viên, giúp đỡ Hiệu trưởng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong chặng đường công tác đã qua.
Đại diện tập thể HSSV và đội Thanh niên Xung kích đã kính tặng Hiệu Trưởng những bó hoa tươi thắm, đặc biệt bức tranh thêu chữ TÂM và hình ảnh đóa hoa sen - biểu tượng của tâm trong sáng và sự cao quý, thanh cao của phẩm cách để bày tỏ lòng kính trọng, sự biết ơn sâu sắc đối với những công lao và sự tâm huyết mà TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính đã đóng góp cho quá trình phát triển nhà trường và các thế hệ HSSV trong suốt 15 năm qua trên cương vị Hiệu trưởng - người đứng đầu nhà trường,
Tập thể HSSV cũng tặng hoa chúc mừng Tân Hiệu trưởng: TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng vừa nhận quyết định bổ nhiệm của Bộ trưởng Bộ Y tế giữ trọng trách Hiệu trưởng Nhà trường giai đoạn 2015-2020.
Năm 2014 sắp kết thúc. Buổi lễ chào cờ cuối năm đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tham dự. Đón chào năm mới, tập thể thầy và trò nhà trường sẽ tiếp tục chung sức đồng lòng quyết tâm hoàn thành 6 nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2015 đó là:
1. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả Nghị quyết 29 của BCHTW khóa XI và chương trình hành động của Bộ y tế, chương trình hành động của BCH đảng bộ Trường về đổi mới căn bản toàn diện Giáo dục & Đào tạo. Coi trọng đảm bảo chất lượng đào tạo Y đa khoa; Nhanh chóng xây dựng quy chế và đảm bảo hoạt động có hiệu quả của Hội đồng Trường
2. Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ trường lần thứ 21 nhiệm kỳ 2015-2020.
3. Bệnh viện Trường hoạt động theo cơ chế tự chủ toàn diện; Khai thác sử dụng có hiệu quả các trang thiết bị hiện đại và phát triển kỹ thuật mới.
4. Nhanh chóng hoàn thiện, đưa khu giảng đường thư viện và trung tâm kỹ thuật cao của Bệnh viện vào hoạt động có hiệu quả.
5. Triển khai dự án World bank, dự án AP giai đoạn 2, dự án nhà thi đấu đa năng và cơ sở hạ tầng Bệnh viện.
6. Chuẩn bị mọi mặt để kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Nhà trường.








Lê Thúy Hường
Số lượt đọc:  21172  -  Cập nhật lần cuối:  06/01/2015 04:53:17 PM
Tin mới: