HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Tổ chức Hội thảo đào tạo dựa trên năng lực
Ngày 1/12/2016, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương phối hợp với trường Đại học Công nghệ Queensland – Australia đã tổ chức Hội thảo đào tạo dựa trên năng lực cho các giảng viên điều dưỡng của trường. Đại biểu trường ĐH Công nghệ Queensland gồm có GS. Ann Bornner – Giám đốc Dự án AP/QUT giai đoạn 2 cùng các chuyên gia. Tham dự về phía trường có TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường, TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng; TS.BS Trần Quang Cảnh – Phó hiệu trưởng nhà trường, đại diện phòng Quản lý đào tạo, phòng QLKH &HTQT cùng các giảng viên Khoa Điều dưỡng.
Tại hội thảo, TS. Joanne Ramsbotham đã thông báo kết quả nghiên cứu về học tập lâm sàng, từ đó đề xuất một số định hướng giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học lâm sàng cho trường. Ngoài ra, các học viên được trang bị kiến thức về các nguyên tắc trong giảng dạy dựa trên năng lực tại phòng thực hành và thực tập lâm sàng, phương pháp đánh giá dựa trên năng lực, đồng thời tham gia thảo luận, làm việc nhóm sôi nổi, tích cực.
Phát biểu tại Hội thảo, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính và TS. BS Đinh Thị Diệu Hằng vui mừng chào đón và trân trọng cảm ơn GS. Ann Borner cùng các chuyên gia đến từ Trường Đại học Công nghệ Queensland đã giúp đỡ trường trong thời gian thực hiện dự án đồng thời đề nghị các chuyên gia tiếp tục hỗ trợ trường trong xây dựng các học phần tích hợp y học cơ sở và khoa học cơ bản, đề nghị Phòng Đào tạo và Khoa điều dưỡng rà soát, khắc phục những hạn chế như đã nêu trong nghiên cứu, chú ý vào tháp học tập của sinh viên để thay đổi phương pháp giảng dạy cho phù hợp, định kỳ mời các giảng viên kiêm nghiệm từ các bệnh viện tham gia giao ban, chia sẻ rút kinh nghiệm trong công tác giảng dạy điều dưỡng lâm sàng góp phần nâng cao chất lượng đào tạo điều dưỡng của nhà trường.









Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  20244  -  Cập nhật lần cuối:  02/12/2016 10:55:42 AM
Tin mới: