HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Tổ chức Lễ kỷ niệm chào mừng 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2015) và trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
Ngày 30/1/2014, Đảng bộ Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức Lễ kỷ niệm chào mừng 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 02 đồng chí đảng viên của đảng bộ. Đại biểu tham dự có TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Bí Thư đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu Trưởng, các đồng chí trong BCH Đảng bộ trường và đảng viên toàn đảng bộ.
Các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng trong 85 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành. Thực tiễn cho thấy: với những mốc son chói lọi, những chiến thắng lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu của cách mạng Việt Nam là bằng chứng sống động nhất khảng định: Đảng CSVN thực sự là đội tiên phong của giai cấp công nhân, của nhân dân lao động và toàn dân tộc Việt Nam. Luôn kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội trên nền tảng chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân, xây dựng mặt trận dân tộc thống nhất với nòng cốt là liên minh vững chắc giữa giai cấp công nhân với giai cấp nông dân và đội ngũ trí thức, Đảng CSVN xứng đáng là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam.. Ôn lại chặng đường 85 năm lịch sử vẻ vang của Đảng, mỗi đảng viên trong toàn đảng bộ thêm tự hào về Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, về Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, về những thắng lợi mang tầm vóc lịch sử của cách mạng Việt Nam.
Phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng và truyền thống nhà trường, trong những năm qua, Đảng bộ Trường đã lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên các lĩnh vực công tác: Chất lượng đào tạo luôn được giữ vững và nâng cao, Trường đã trở thành địa chỉ có uy tín trong đào tạo nguồn nhân lực y tế; Bệnh viện Trường được Bộ Y tế xếp hạng 2, cấp phép hoạt động và bước đầu hoạt động có hiệu quả. Đặc biệt, Đảng bộ trường đã luôn luôn coi trọng công tác xây dựng Đảng đồng thời đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong đội ngũ cán bộ đảng viên một cách thiết thực, hiệu quả. Điều đó đã tạo ra sức mạnh tập thể, giúp 156 đảng viên đang sinh hoạt tại 16 chi bộ trong toàn đảng bộ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất, chung sức đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, thử thách thực hiện thắng lợi 06 nhiệm vụ năm học đồng thời chuẩn bị và tổ chức tốt đại hội đảng bộ Trường lần thứ XI nhiệm kỳ 2015 – 2020.
Tiếp theo chương trình của buổi lễ, Đảng bộ Trường đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Tất Thảng – đảng viên chi bộ Điều dưỡng và đồng chí Nguyễn Đình Kỳ - đảng viên chi bộ Chẩn đoán hình ảnh.TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - Bí thư Đảng ủy Trường đã chúc mừng 02 đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu và ghi nhận, biểu dương những đóng góp tích cực của 02 đồng chí trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. Đồng chí Bí thư cũng đề nghị đồng chí Nguyễn Tất Thảng và đồng chí Nguyễn Đình Kỳ tiếp tục phát huy vai trò tiền phong gương mẫu của người Đảng viên, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, cống hiến nhiều hơn nữa góp phần xây dựng Đảng bộ Nhà trường trong sạch, vững mạnh. Thay mặt 02 đảng viên được vinh dự nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn Đình Kỳ đã bày tỏ niềm vui, xúc động và cam kết sẽ tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, xứng đáng với danh hiệu cao quý được trao tặng.
Cũng trong chương trình Lễ kỷ niệm, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - Bí thư Đảng ủy Trường đã trao tặng giấy khen của Đảng bộ cho 30 đảng viên đạt danh hiệu đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014.




Đồng chí Nguyễn Văn Khởi – Phó bí thư đảng bộ trình bày diễn văn kỷ niệm 85 năm
ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam




TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - Bí thư Đảng ủy Trường trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
và chúc mừng đồng chí Nguyễn Tất Thảng và đồng chí Nguyễn Đình Kỳ




Chi bộ Điều dưỡng chúc mừng đồng chí Nguyễn Tất Thảng




Chi bộ Chẩn đoán hình ảnh chúc mừng đồng chí Nguyễn Đình Kỳ



Đồng chí Nguyễn Đình Kỳ phát biểu bày tỏ niềm vui, xúc động được vinh dự nhận
huy hiệu 30 năm tuổi Đảng




TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - Bí thư Đảng ủy Trường trao tặng giấy khen của Đảng bộ
cho 30 đảng viên đạt danh hiệu đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014





Lê Thúy Hường
Số lượt đọc:  20357  -  Cập nhật lần cuối:  02/02/2015 01:24:37 PM
Tin mới: