HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Tổ chức thi tuyển sinh đại học liên thông đợt 1 năm 2014

Từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4 năm 2014, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức thi tuyển sinh đại học liên thông hình thức vừa làm vừa học từ trình độ cao đẳng, trung cấp.
Kỳ thi tuyển sinh đại học liên thông đợt 1 năm 2014, với tổng số 340 chỉ tiêu, đã có 480 thí sinh đăng ký dự thi và 402 thí sinh của các bệnh viện, viện nghiên cứu từ trung ương đến tuyến cơ sở có mặt tham dự kỳ thi, kết thúc môn thi thứ nhất có 02 thí sinh bỏ thi. Mặc dù là kỳ thi tuyển sinh đại học liên thông theo hình thức vừa làm vừa học, nhưng Hội đồng tuyển sinh Trường đã có sự chuẩn bị chu đáo về đội ngũ cán bộ cũng như cơ sở vật chất, chú trọng việc tuyên truyền, phổ biến quy chế tuyển sinh và đặc biệt chú trọng thực hiện các biện pháp dự phòng. Do vậy, trải qua các môn thi Toán, Cơ sở ngành và chuyên ngành, không có thí sinh nào vi phạm quy chế thi, trường thi đảm bảo nghiêm túc, an toàn, tất cả các khâu từ biên soạn, in sao, quản lý, phân phối và sử dụng đề thi đúng quy chế và được bảo mật tuyệt đối.
Ngay sau khi kết thúc thi, Nhà trường sẽ tổ chức triển khai chấm thi và xác định điểm trúng tuyển, để sớm công bố điểm thi và triệu tập thí sinh trúng tuyển theo kế hoạch của Nhà trường.



Cán bộ coi thi thực hiện việc đối chiếu danh sách ảnh với thí sinh tại phòng thi





Hướng dẫn thí sinh ghi các thông tin trên giấy thi và phiếu trả lời trắc nghiệm


TS. Đinh Thị Diệu Hằng
Số lượt đọc:  21345  -  Cập nhật lần cuối:  21/04/2014 08:07:26 AM
Tin mới: