HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Tổ chức tuần sinh hoạt công dân cho sinh viên năm thứ nhất khóa 15 và y khoa khóa 10 năm học 2022-2023

Từ ngày 26 đến ngày 30/09/2022, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức Tuần sinh hoạt công dân cho Sinh viên năm thứ nhất khoá 15 và Y Khoa khoá 10.

Các tân sinh viên đã được trực tiếp gặp mặt và lắng nghe TTND.PGS.TS. Vũ Đình Chính, Giảng viên cao cấp, Nguyên Hiệu trưởng, Nguyên Chủ tịch Hội đồng trường giới thiệu về truyền thống của Nhà trường đồng thời được nghe Thầy chia sẻ cũng như truyền cảm hứng và tình yêu đối với nghề y. Các bạn cũng được lắng nghe TTƯT.PGS.TS. Đinh Thị Diệu Hằng - Hiệu trưởng Nhà trường quán triệt sứ mạng tầm nhìn, giá trị cốt lõi và Triết lý giáo dục Trường, mục tiêu, nhiệm vụ năm học 2022-2023. Trong tuần sinh hoạt công dân, Công an Phường Thanh Bình đã đến phổ biến tình hình chính trị thế giới, trong nước và địa phương, phổ biến giáo dục pháp luật, luật an toàn giao thông, luật an ninh mạng cho sinh viên. Ngoài ra, sinh viên được nghe Phòng Công tác QLSV phổ biến nội quy, quy chế của Nhà trường đối với sinh viên trong năm học 2022-2023 và Phòng Quản lý đào tạo phổ biến các quy chế trong đào tạo cũng như phương pháp học tập tại trường. Trưởng khoa, cố vấn học tập các lớp đã gặp mặt tân sinh viên để kiện toàn tổ chức lớp, thông báo tiến trình đào tạo và hướng dẫn sinh viên tham quan cơ sở thực tập lâm sàng. Ngoài ra, Bộ môn Chính trị đã quán triệt những nội dung cốt lõi, nhưng điểm mới trong văn kiện Hội nghị lần thứ tư, Hội nghị lần thứ năm Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII và triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, tuần sinh hoạt công dân đã để lại rất nhiều ấn tượng đối với tân sinh viên qua buổi giới thiệu về Công tác Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, cũng như các tiết mục văn nghệ đặc sắc thể hiện đặc trưng của các CLB, Đội nhóm trong Trường.

Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa đã giúp sinh viên có thêm hiểu biết về nhà trường và các quy định, quy chế trong học tập và các lĩnh vực, hứa hẹn một khởi đầu tốt đẹp của sinh viên tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương.
















Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  136  -  Cập nhật lần cuối:  05/10/2022 08:34:01 AM
Tin mới: