HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Trao Quyết định bổ nhiệm lại 02 Cán bộ quản lý

Ngày 3/5/2013, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã trao Quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Trưởng phòng Đào tạo cho TS Trần Thị Minh Tâm và Phó Trưởng phòng Khám bệnh cho BSCKII Phạm Văn Thanh. Tham dự có Lãnh đạo trường và cán bộ quản lý các phòng, khoa, bộ môn.
Thay mặt Lãnh đạo Trường, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của TS Trần Thị Minh Tâm và BSCKII Phạm Văn Thanh trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới 2 đồng chí tiếp tục cố gắng, nỗ lực trong công tác, có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của Nhà trường. Phát biểu sau khi nhận quyết định bổ nhiệm lại, TS Trần Thị Minh Tâm đã cám ơn sự quan tâm, giúp đỡ và tín nhiệm của Lãnh đạo Trường cũng như của các đồng chí cán bộ quản lý, cán bộ, viên chức trong toàn trường đồng thời cam kết trong thời gian tới sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được phân công, tiếp tục cống hiến vì sự phát triển của Nhà trường.



Ban Giám hiệu Trường chúc mừng TS Trần Thị Minh Tâm và BSCKII Phạm Văn Thanh
vừa nhận quyết định bổ nhiệm lại


Lê Thúy Hường
Số lượt đọc:  20527  -  Cập nhật lần cuối:  07/05/2013 01:23:53 PM
Tin mới: