HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Trao sổ hưu cho ThS. BS. Huỳnh Thị Bình, Trưởng Khoa Điều Dưỡng
Ngày 5/6/2015, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức trao sổ hưu cho ThS. BS. Huỳnh Thị Bình, Trưởng khoa Điều Dưỡng, nghỉ hưu theo chế độ.
Tham dự có các đồng chí đại diện cho Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Công đoàn, khoa Điều dưỡng và các cán bộ quản lý trong Nhà trường.
Thay mặt cho lãnh đạo Trường, Hiệu trưởng, TS. BS. Đinh Thị Diệu Hằng đã biểu dương, nghi nhận những thành tích đóng góp của ThS. BS. Huỳnh Thị Bình trong hơn 32 năm công tác tại Nhà trường, đồng chí Huỳnh Thị Bình luôn là tấm gương sáng về tinh thần tận tụy, trách nhiệm và tâm huyết trong công tác, trung thực, thẳng thắn trong quan hệ với đồng nghiệp, bạn bè, hết lòng hết sức vì các thế hệ học sinh sinh viên; trong thời gian tới chúc đồng chí luôn dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống và tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao của Nhà trường.













Lê Đức Thuận
Số lượt đọc:  20608  -  Cập nhật lần cuối:  08/06/2015 01:44:26 PM
Tin mới: