HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Trao sổ hưu cho đồng chí Phạm Duy Kê – Nguyên trưởng phòng Tài chính kế toán

Ngày 26/4/2013, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã trao sổ hưu cho đồng chí Phạm Duy Kê – Nguyên trưởng phòng Tài chính kế toán. Tham dự có Lãnh đạo Nhà trường, các đồng chí cán bộ quản lý và đại diện cán bộ, viên chức phòng Tài chính kế toán.
Trong chặng đường công tác gần 43 năm đã qua, đồng chí Phạm Duy Kê đã tham gia cách mạng, có nhiều cống hiến trong sự nghiệp chiến đấu bảo vệ tổ quốc, đồng thời có nhiều đóng góp trong quá trình xây dựng, phát triển Nhà trường. Trên cương vị nào đồng chí cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được phân công, được anh em, bạn bè và đồng nghiệp quí mến. Đặc biệt, đồng chí đã vinh dự được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, được tặng nhiều Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế, kỷ niệm chương vì sức khỏe nhân dân và đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm 2012. Thay mặt Lãnh đạo Trường, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến của đồng chí Phạm Duy Kê trong chặng đường công tác đã qua, chúc đồng chí luôn mạnh khỏe, tiếp tục có nhiều đóng góp cho gia đình, Nhà trường và xã hội.



TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường
tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Duy Kê




Đại diện cán bộ, viên chức phòng Tài chính kế toán tặng quà lưu niệm đồng chí Phạm Duy Kê



Lê Thúy Hường
Số lượt đọc:  20299  -  Cập nhật lần cuối:  04/05/2013 11:27:24 AM
Tin mới: