HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố Hải Dương khai giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa III năm 2015

Ngày 18/04/2015, Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP. Hải Dương phối hợp với Đảng bộ Trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa III năm 2015 cho 122 quần chúng ưu tú là các cán bộ, giảng viên, HSSV của Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Đại biểu tham dự có đồng chí Nguyễn Kim Cương – Thành ủy viên, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP. Hải Dương; TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Bí thư đảng bộ, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương; các đại biểu đại diện lãnh đạo UB Kiểm tra, Ban Tổ chức, Ban Tuyên Giáo Thành ủy Hải Dương cùng đại diện BCH đảng ủy, cán bộ quản lý Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP. Hải Dương và các học viên của lớp học.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Kim Cương - Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP. Hải Dương đã nêu rõ mục đích, yêu cầu, nội dung chương trình của khóa học đồng thời khẳng định những thành tích của Đảng bộ trường và những cố gắng, nỗ lực của TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - Bí thư đảng bộ Trường đối với công tác xây dựng và phát triển Đảng Bộ trong sạch vững mạnh trong những năm vừa qua. Cũng theo đồng chí Nguyễn Kim Cương: những thành tích nổi bật của Nhà trường trên các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và cung ứng dịch vụ y tế đã góp phần không nhỏ cho sự lớn mạnh của hệ thống y tế nói chung và sự phát triển của Đảng bộ Thành phố cũng như Đảng bộ tỉnh Hải Dương nói riêng.

TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch Hội đồng trường đã phát biểu cám ơn Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP. Hải Dương, các Ban xây dựng Đảng của thành ủy Hải Dương đã luôn tạo điều kiện, quan tâm, giúp đỡ Đảng bộ Trường thực hiện tốt công tác xây dựng, phát triển Đảng. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ thành phố tới đội ngũ trí thức trẻ và sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân của ngành y tế. Bí thư Đảng bộ yêu cầu các học viên cần chấp hành nghiêm nội quy lớp học, luôn bám sát mục tiêu, nội dung, chương trình học tập, cố gắng tu dưỡng rèn luyện đạt kết cao trong học tập và nỗ lực phấn đấu về phẩm chất, đạo đức, lối sống, phát huy tinh thần tiên phong gương mẫu của người đoàn viên ưu tú để sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng.







Lê Thúy Hường
Số lượt đọc:  20488  -  Cập nhật lần cuối:  20/04/2015 09:29:17 AM
Tin mới: