HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương tổ chức Kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và tổng kết 4 năm thực hiện chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị
Tối ngày 19/5/2015, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức Lễ kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và tổng kết 4 năm thực hiện chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Tham dự có TS Đinh Thị Diệu Hằng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - Chủ tịch Hội đồng trường cùng Ban Giám hiệu, các thầy giáo, cô giáo và HSSV toàn trường.
Thay mặt Ban chấp hành Đảng bộ Trường, Ths Nguyễn Văn Khởi – Phó Bí thư Đảng bộ đã trình bày diễn văn kỷ niệm, ôn lại tiểu sử và cuộc đời hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh – Lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta đồng thời báo cáo tóm tắt kết quả quá trình thực hiện chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị tại Đảng bộ Trường. Diễn văn một lần nữa khẳng định tấm gương đạo đức sáng ngời của Chủ tịch Hồ Chí Minh - người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Người đã hiến dâng toàn bộ cuộc đời mình cho độc lập của Tổ quốc và tự do, hạnh phúc của nhân dân. Tư tưởng và Tấm gương đạo đức của Người là một gia tài đồ sộ, một di sản hết sức quý báu đối với chúng ta và các thế hệ mai sau. Thực hiện chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về học tập tư tưởng, đạo đức của Người, Đảng bộ Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã xây dựng kế hoạch, chương trình hành động đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trở thành nhiệm vụ thường xuyên của mỗi cán bộ, giảng viên và HSSV trong toàn đảng bộ. Kết quả đã tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ và sâu rộng về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng, đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân; đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, các tệ nạn tham nhũng, tiêu cực; xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, xuất sắc tiêu biểu, các tổ chức đoàn thể vững mạnh, xuất sắc. Nhân dịp này 05 tập thể HSSV và 20 cá nhân cán bộ giảng viên, học sinh sinh viên tiêu biểu trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã được Nhà trường khen thưởng và biểu dương.
Cũng trong chương trình của Lễ kỷ niệm, học sinh sinh viên của Trường đã biểu diễn nhiều tiết văn nghệ bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, ca ngợi công lao Bác Hồ vĩ đại và Đảng CSVN quang vinh. Lễ kỷ niệm đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với các đại biểu tham dự, tiếp thêm động lực cho CBGV, HSSV nhà trường tiếp tục đẩy mạnh học tập tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh, thường xuyên noi gương Bác, tự giác tu dưỡng, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thực hiện thắng lợi nghị quyết lần thứ 21 nhiệm kỳ 2015 – 2020 của Đảng bộ Nhà trường.





















Lê Thúy Hường
Số lượt đọc:  20577  -  Cập nhật lần cuối:  21/05/2015 07:16:47 AM
Tin mới: