HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Đón tiếp và làm việc với chuyên gia quốc tế về giảng dạy mô phỏng

Thực hiện Chương trình hợp tác quốc tế giữa Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương và Tổ chức Health Volunteers Overseas (HVO), ngày 8/7/2022, TS. Usar Suragarn và ThS. Glenn Pfaff - chuyên gia quốc tế Giảng dạy mô phỏngđã đến Trường làm việc. Tham dự có PGS.TS. Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng Nhà trường, TS.BS. Phạm Thị Cẩm Hưng - Phó Hiệu trưởng, đại diện phòng Quản lý Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế, khoa Điều dưỡng, khoa Y, khoa PHCN và Trung tâm HLKNLS.

Trong đợt làm việc từ ngày 8/7 đến ngày 15/8/2022, TS. Usar Suragarn và ThS. Glenn Pfaff đã tổ chức tập huấn về giảng dạy mô phỏng cho cán bộ quản lý và giảng viên nòng cốt Khoa Y, Điều dưỡng, PHCN và Trung tâm Huấn luyện KNLS. Nội dung hướng dẫn bao gồm: Xây dựng kịch bản mô phỏng, thực hiện và phát triển các kịch bản mô phỏng trong giảng dạy tiền lâm sàng đáp ứng chuẩn đầu ra CTĐT, các phương đánh giá trong giảng dạy mô phỏng. Thông qua tuần làm việc, các giảng viên tham dự đã xây dựng và thực hiện các kịch bản mô phỏng trong giảng dạy một số học phần tiền lâm sàng thuộc CTĐT Y khoa, Điều dưỡng và Phục hồi chức năng.

Tại buổi tổng kết ngày 15/7/2022, thay mặt Nhà trường, PGS.TS. Đinh Thị Diệu Hằng trân trọng cảm ơn sự hướng dẫn cụ thể, nhiệt tình của 2 chuyên gia trong thời gian làm việc tại trường và hi vọng trong thời gian tới TS. Usar Suragarn và ThS. Glenn Pfaff sẽ tiếp tục hỗ trợ giảng viên Nhà trường phát triển nhiều kịch bản mô phỏng cho giảng dạy tiền lâm sàng theo chuẩn năng lực đáp ứng xu thế và hội nhập quốc tế.










Đinh Thị Xuyến