HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
GS.TS Lê Quang Cường - Thứ trưởng Bộ Y tế thăm và làm việc tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

Ngày 14/05/2013, GS.TS Lê Quang Cường -Thứ trưởng Bộ Y tế và đoàn công tác gồm đại diện lãnh đạo và các chuyên viên Vụ Tổ chức cán bộ, Cục Khoa học công nghệ và Đào tạo, Vụ Kế hoạch Tài chính, Vụ Trang thiết bị Bộ Y tế đã đến làm việc với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và đội ngũ cán bộ quản lý Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương.
Thay mặt Nhà trường, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã báo cáo kết quả nổi bật trên các mặt hoạt động và định hướng phát triển của Nhà trường đồng thời đề xuất việc xây dựng Trung tâm Xạ trị; Trung tâm Đào tạo và Giáo dục sức khỏe theo hướng đa ngành, đa lĩnh vực.
Sau khi có ý kiến của các Vụ, Cục, GS.TS Lê Quang Cường kết luận: đánh giá cao những thành công của Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương và yêu cầu các Vụ, Cục trực thuộc Bộ Y tế tiếp tục quan tâm, giúp đỡ Nhà trường, đặc biệt trong công tác đào tạo Bác sĩ đa khoa. Thứ trưởng ủng hộ Trường xây dựng đề án Trung tâm Xạ trị để tìm kiếm nguồn kinh phí hỗ trợ; Trung tâm Đào tạo và Giáo dục sức khỏe trên cơ sở phù hợp với thực tiễn Việt Nam. Thứ trưởng cũng đề nghị Nhà trường phát huy các thế mạnh trong đào tạo kỹ thuật y học,phát triển, nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và cung ứng dịch vụ y tế.









GS.TS Lê Quang Cường – Thứ trưởng, cùng đoàn cán bộ Bộ Y tế
thăm quan Bệnh viện ĐHKTYT Hải Dương, Trung tâm thực hành tiền lâm sàng




TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường
thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức Nhà trường báo cáo tại buổi làm việc




TS Trần Việt Hùng –Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, phát biểu đánh giá Nhà trường
luôn thực hiện tốt công tác tổ chức cán bộ, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất
đạt hiệu quả cao,
phát triển đội ngũ cán bộ, giảng viên



Ths Phạm Minh Lợi – Phó Cục trưởng Cục Khoa học công nghệ và Đào tạo, Bộ Y tế đánh giá:
Trường ĐHKTYT Hải Dương đã có những bước phát triển vượt bậc, tiên phong trong đổi mới đào tạo theo học chế tín chỉ, đào tạo dựa trên năng lực...đặc biệt không ngừng khẳng định thương hiệu và đi đầu trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật y học cho ngành y tế.




GS.TS Lê Quang Cường – Thứ trưởng Bộ Y tế phát biểu kết luận buổi làm việc




Nguyễn Đình Dũng