HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Hội nghị cố vấn học tập năm học 2022-2023

Chiều ngày 31/8/2022, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức Hội nghị cố vấn học tập năm học 2022-2023 dưới sự chủ trì của TS.BS Phạm Thị Cẩm Hưng – Phó hiệu trưởng nhà trường. Tham dự có trưởng các khoa, phòng, bộ môn, giáo vụ khoa/bộ môn và cố vấn học tập toàn trường.

Tại hội nghị, TS. BS Phạm Thị Cẩm Hưng – Phó hiệu trưởng đã quán triệt vai trò, tầm quan trọng của cố vấn học tập trong việc quản lý công tác sinh viên và đảm bảo chất lượng đào tạo của nhà trường, tuy nhiên trong năm học qua, công tác cố vấn học tập còn một số bất cập, đề nghị các cố vấn học tập nêu khó khăn vướng mắc và đề xuất các giải pháp.

Theo đó, Phòng Quản lý đào tạo đã báo cáo tóm tắt hoạt động cố vấn học tập trong năm học 2021-2022, những thuận lợi, khó khăn và một số kiến nghị, đề xuất. Hội nghị đã lắng nghe báo cáo công tác cố vấn học tập của các khoa trong trường đồng thời nghe các ý kiến giải trình của các Phòng ban chức năng.

Kết luận hội nghị, Phó hiệu trưởng yêu cầu các khoa, bộ môn đề xuất các giảng viên có đủ tiêu chuẩn, kinh nghiệm đảm nhiệm công tác cố vấn học tập, đề nghị các thầy cô cố vấn học tập dành thời gian nghiên cứu các quy định quy chế, quan tâm, sát sao hơn nữa với sinh viên, đặc biệt là các sinh viên học lực yếu, cảnh báo học tập, quá hạn học tập; đề nghị các phòng, ban chức năng và các đơn vị liên quan xem xét rà soát các quy định, quy chế cũng như ý kiến của sinh viên và giảng viên để phối hợp triển khai tốt công tác cố vấn học tập năm học 2022-2023, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường.








Khúc Kim Lan