HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Sinh hoạt khoa học “Cập nhật chẩn đoán và điều trị đột quỵ”

Chiều ngày 19/6/2019, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức buổi sinh hoạt khoa học “Cập nhật chẩn đoán và điều trị đột quỵ” do GS.TS. Nguyễn Văn Thông – Chủ tịch Hội đột quỵ Việt Nam trình bày. Tham dự có đại diện lãnh đạo và các thầy thuốc, y bác sỹ đến từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương, Bệnh viện Phổi Hải Dương, các trung tâm y tế thành phố và các huyện trong tỉnh. Về phía trường có TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường, TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng, TS.BS Trần Quang Cảnh – Phó hiệu trưởng, các giảng viên, y bác sỹ cùng đông đủ sinh viên các chuyên ngành của trường.

Tại buổi sinh hoạt khoa học, GS.TS Nguyễn Văn Thông đã chia sẻ nhiều thông tin cập nhật trong chẩn đoán và điều trị bệnh đột quỵ, đồng thời giải đáp các câu hỏi của các thầy thuốc, bác sỹ, giảng viên và sinh viên liên quan đến bệnh đột quỵ.

Thay mặt nhà trường, TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng trân trọng cảm ơn GS.TS Nguyễn Văn Thông đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích, thiết thực cho đội ngũ y bác sỹ và giảng viên, sinh viên trường trong vấn đề chẩn đoán, điều trị bệnh đột quỵ, đề nghị trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của Giáo sư, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và nâng cao kiến thức chuyên môn cho các thầy thuốc, giảng viên và sinh viên trường.









Khúc Kim Lan