HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Tổng kết khóa thực tập đợt 1 và gặp mặt sinh viên thực tập đợt 2 của Trường Đại học sư phạm Hà Nội

Ngày 4/10/2018, tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức tổng kết khóa thực tập sư phạm đợt 1 cho 23 giáo sinh chuyên ngành Lịch sử Đảng, Tư tưởng Hồ Chí Minh và gặp mặt khóa thực tập sư phạm đợt 2 gồm 21 giáo sinh chuyên ngành Kinh tế chính trị trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Tham dự có TS. Trần Quang Cảnh – Phó hiệu trưởng nhà trường, Phòng Quản lý công tác sinh viên, cùng các giảng viên Bộ môn chính trị.

Trong thời gian 5 tuần khóa thực tập tập đợt 1đã thực hiện theo đúng kế hoạch, đạt được mục tiêu đề ra; các giáo sinh đã tích cực tham gia dự giờ, soạn giáo án và giảng bài với kết quả cao, đồng thời tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa của nhà trường.

Thay mặt đoàn thực tập, TS Dương Văn Khoa Trưởng Bộ môn Lịch sử Đảng, Tư tưởng Hồ Chí Minh trường ĐH Sư phạm Hà Nội, trân trọng cảm ơn nhà trường đã tạo mọi điều kiện giúp các giáo sinh hoàn thành tốt khóa thực tập, cảm ơn các giảng viên Bộ môn chính trị đã nhiệt tình hướng dẫn, truyền đạt kiến thức bổ ích và kinh nghiệm giảng dạy quý báu cho các giáo sinh, để lại nhiều tình cảm và ấn tượng cho các em; đồng thời TS Dương Văn Khoa cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của Ban giám hiệu nhà trường, các phòng ban và các giảng viên bộ môn Chính trị - GDTC – GDQP đối với sinh viên thực tập đợt 2 – chuyên ngành Kinh tế Chính trị.

Thay mặt lãnh đạo trường, TS. Trần Quang Cảnh – Phó hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng và ghi nhận những kết quả đoàn thực tập đợt 1 đã đạt được, đề nghị các giáo sinh không ngừng hoàn thiện kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp của mình để sớm có việc làm sau khi tốt nghiệp; đồng thời chào đón 21 sinh viên thực tập đợt 2, đề nghị các giáo sinh thực tập thực hiện đúng kế hoạch và mục tiêu thực tập, vận dụng những kiến thức đã học vào thực tế giảng dạy, chấp hành tốt nội quy, quy chế của nhà trường, tích cực tham gia các hoạt động của nhà trường nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam; đề nghị các thầy cô trong bộ môn Chính trị - GDTC – GDQP giúp đỡ kèm cặp các em để khóa thực tập đợt 2 đạt được mục tiêu đề ra.







Lê Thị Thanh Trà