HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương tham dự Hội Báo Xuân Nhâm Dần năm 2022

Sáng ngày 24 tháng 01 năm 2022, tại Trung tâm Triển lãm Tỉnh Hải Dương, Hội Nhà Báo Tỉnh Hải Dương phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch, Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Hải Dương tổ chức khai mạc Triển lãm mừng Đảng, mừng xuân và Hội Báo xuân Nhâm Dần 2022. Tới dự Hội báo Xuân có đồng chí Lê Văn Hiệu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương; đồng chí Nguyễn Minh Hùng - Phó Chủ tịch UBND Tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, các cơ quan báo chí, tạp chí, đặc san, bản tin trong tỉnh.

Hội Báo Xuân năm nay có 11 gian trưng bày của 11 cơ quan báo chí, đặc san, bản tin trong tỉnh với hàng trăm ấn phẩm báo chí. Bản tin Kỹ thuật Y học của Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương với nhiều bài viết phong phú thuộc các lĩnh vực khoa học sức khỏe, khoa học giáo dục, cung cấp thông tin thời sự, cập nhật về các sự kiện trong trường và ngành y tế, là diễn đàn nghiên cứu trao đổi của các nhà khoa học, giảng viên và sinh viên trường, xuất bản 3 tháng/ kỳ được độc giả đánh giá cao. Hội báo Xuân cũng là dịp để BBT Bản tin Kỹ thuật Y học trao đổi kỹ năng nghiệp vụ báo chí. Một mùa xuân mới đến, hi vọng Bản tin Kỹ thuật Y học sẽ luôn là địa chỉ tin cậy cho các nhà khoa học, giảng viên và sinh viên nhà trường và ngành y tế.




Đồng chí Lê Văn Hiệu - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Trưởng Đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh Hải Dương và các đồng chí lãnh đạo thăm gian trưng bày của trường




Khúc Kim Lan