HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương trao sổ hưu cho đồng chí Nguyễn Đình Kỳ - Khoa Chẩn đoán hình ảnh

Chiều ngày 28/8/2019, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức trao sổ hưu cho đồng chí Nguyễn Đình Kỳ – viên chức Khoa Chẩn đoán hình ảnh nghỉ hưu theo chế độ. Tham dự có các đồng chí đại diện Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Công đoàn trường, Phòng TCCB, Khoa chẩn đoán hình ảnh.

Thay mặt nhà Trường, TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng; TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của đồng chí Nguyễn Đình Kỳ trong gần 40 năm công tác tại trường, góp phần đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật viên kỹ thuật hình ảnh cho đất nước; Trên các cương vị là đảng viên, giảng viên, cựu chiến binh đồng chí luôn tận tâm, trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; chúc đồng chí dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống, tiếp tục có nhiều đóng góp cho gia đình, nhà trường và xã hội.

Vui mừng, xúc động khi được trao sổ hưu, đồng chí Nguyễn Đình Kỳ chân thành cảm ơn Lãnh đạo trường và Khoa Chẩn đoán hình ảnh cũng như cán bộ viên chức toàn trường đã thường xuyên quan tâm, giúp đỡ giúp đồng chí hoàn thành nhiệm vụ trong gần 40 năm công tác tại trường, chúc nhà trường không ngừng lớn mạnh và phát triển.






Khúc Kim Lan