HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Nghiệp đoàn Zenkokujinzai Nhật Bản sẽ tuyển chọn 10 sinh viên điều dưỡng năm cuối đi thực tập quốc tế tại Nhật Bản

Trong khuôn khổ hợp tác quốc tế giữa trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương với Nghiệp đoàn Zenkokujinzai Nhật Bản, chiều ngày ngày 7/9/2018, ông Kikuchi Hirofumi – Chủ tịch nghiệp đoàn đã đến làm việc với trường về xây dựng chương trình thực tập cho sinh viên đại học điều dưỡng tại Nhật Bản. Tiếp đoàn có TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường, TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng nhà trường; TS.BS Trần Quang Cảnh – Phó hiệu trưởng, Phòng Quản lý Đào tạo, Phòng QLKHCN &HTQT và Khoa Điều dưỡng.

Tại buổi làm việc với Lãnh đạo nhà trường và sinh viên Điều dưỡng năm thứ 3, thứ 4, ông Kikuchi Hirofumi đã trình bày kế hoạch tuyển chọn 10 sinh viên điều dưỡng năm cuối đi thực tập điều dưỡng quốc tế tại Nhật Bản 6 tháng. Khi được tham gia khóa thực tập sinh viên có cơ hội được học tiếng Nhật tại trường trong thời gian 6 tháng trước khi đi thực tập tại các cơ sở điều dưỡng có chất lượng tại Nhật Bản để nâng cao kiến thức và tay nghề chuyên môn.

TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường và TS. Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao ý tưởng của nghiệp đoàn khi xây dựng chương trình thực tập quốc tế cho sinh viên điều dưỡng của trường. Đây là cơ hội để sinh viên điều dưỡng của trường được học tập, rèn luyện kỹ năng, tay nghề trong môi trường làm việc hiện đại, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân Việt Nam sau khi về nước.






Lê Thị Thanh Trà
Số lượt đọc:  340  -  Cập nhật lần cuối:  11/09/2018 09:36:41 AM
Tin mới: