HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Hội thảo chăm sóc vết thương và hậu môn nhân tạo

Trong hai ngày 16-17/12/2019, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức Hội thảo “Chăm sóc vết thương và hậu môn nhân tạo” cho gần 40 giảng viên điều dưỡng của trường, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương và Bệnh viện 7 Quân khu 3 với sự tham gia trình bày của GS. Joy Notter và các chuyên gia đến từ Trường Đại học Birmingham – Vương Quốc Anh. Tham dự về phía trường có TS.BS Trần Quang Cảnh – Phó hiệu trưởng nhà trường và Phòng QLKHCN & HTQT.

Phát biểu tại Hội thảo, TS.BS Trần Quang Cảnh vui mừng chào đón các chuyên gia quốc tế đến trường làm việc, đề nghị các giáo sư hỗ trợ nhà trường hoàn thiện các quy trình chăm sóc, cập nhật thông tin trong thực hành chăm sóc vết thương và hậu môn nhân tạo, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và khám chữa bệnh của nhà trường.

Hội thảo đã cung cấp cho các học viên nhiều kiến thức bổ ích trong chăm sóc vết thương và hậu môn nhân tạo, hướng dẫn thực hành chăm sóc trên một số bệnh nhân tại Bệnh viên đa khoa tỉnh Hải Dương.







Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  135  -  Cập nhật lần cuối:  14/07/2020 02:29:29 PM
Tin mới: