HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Tổ chức Tọa đàm trao đổi phương pháp học tập của sinh viên y đa khoa
Ngày 24/3/2016, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường đã tổ chức buổi tọa đàm trao đổi phương pháp học tập cho sinh viên y đa khoa. Tới dự có TTND.PGS. TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường, TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các thầy, cô là trưởng, phó các Khoa, Bộ môn cùng đoàn viên thanh niên các lớp y đa khoa và đại diện các chi đoàn trong trường.
Buổi tọa đàm đã lắng nghe nhiều ý kiến trao đổi, tham luận, chia sẻ về các vấn đề như: Những khó khăn trong học tập và tự học của sinh viên Y đa khoa; Làm gì để học các học phần kỹ năng tiền lâm sàng và thực tập lâm sàng đạt hiệu quả; Tư duy phản biện; kỹ năng giao tiếp ứng xử, kỹ năng làm việc nhóm; Nhu cầu và kỹ năng tìm kiếm thông tin và phương pháp nghiên cứu khoa học... Với cách trình bày sinh động, sáng tạo kết hợp với nhiều trò chơi thú vị thể hiện sự tâm huyết, trí tuệ của sinh viên y đa khoa trong việc nghiên cứu, tìm tòi những phương pháp học tập hiệu quả để lại nhiều ấn tượng cho các giảng viên và đoàn viên sinh viên tham dự.
Phát biểu tại buổi tọa đàm, TTND.PGS. TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường, TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường vui mừng trước sự trưởng thành và nhiệt huyết, trí tuệ của sinh viên y đa khoa và cho rằng đây là hoạt động rất thiết thực đề nghị Đoàn thanh niên cần nhân rộng hơn nữa trong sinh viên toàn trường với nhiều chuyên đề chuyên sâu hơn đáp ứng mong mỏi và nguyện vọng của sinh viên, giúp sinh viên y đa khoa nói riêng và sinh viên toàn trường nói chung có phương pháp học tập hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của Đoàn thanh niên trường kỷ niệm 85 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 -26/3/2016)



















Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  20338  -  Cập nhật lần cuối:  25/03/2016 01:23:33 PM
Tin mới: