HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương làm việc với Bệnh viện Bạch Mai

Ngày 11/4/2023, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tiếp đón và làm việc với đoàn công tác của Bệnh viện Bạch Mai.

Tham dự về phía nhà trường có TTƯT.PGS.TS Đinh Thị Diệu Hằng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS.BS Phạm Thị Cẩm Hưng – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường cùng Trưởng các phòng Tổ chức cán bộ, Quản lý đào tạo; Khảo thí và BĐCLGD. Về phía Bệnh viện Bạch Mai tham dự có ThS. Vũ Văn Nhân – Phó giám đốc Trung tâm đào tạo – Chỉ đạo tuyến cùng đại diện các Khoa, Phòng chức năng của bệnh viện và lãnh đạo Trường Cao đẳng y tế Bạch Mai.

Tai buổi làm việc, lãnh đạo nhà trường đã giới thiệu những nét chính về lịch sử hình thành và quá trình phát triển của trường; các chuyên ngành đào tạo, cơ sở vật chất và nguồn nhân lực, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý đào tạo, xây dựng CTĐT, mở mã ngành và quá trình nâng cấp từ trường cao đẳng lên trường đại học; trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ, phối hợp của Bệnh viện Bạch Mai trong nhiều năm qua đối với công tác khám chữa bệnh và là cơ sở thực hành cho sinh viên trường, đề nghị tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của Bệnh viện Bạch Mai trong thời gian tới.

Đoàn công tác của Bệnh viện Bạch Mai đã cảm ơn những chia sẻ kinh nghiệm quý báu từ nhà trường góp phần giúp Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai điều chỉnh, nâng cao chất lượng đào tạo, tiến tới mở mã ngành đào tạo trình độ đại học, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành và phối hợp với nhà trường trong công tác đào tạo và khám chữa bệnh. Nhân dịp này, Bệnh viện Bạch Mai đã gửi tặng cuốn sách Chẩn đoán – Điều trị bệnh nội khoa cho nhà trường.









Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  244  -  Cập nhật lần cuối:  14/04/2023 02:44:03 PM
Tin mới: