HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Khai mạc “Chương trình thực tập cộng đồng liên ngành”

Ngày 23/12/2022, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức “Khai mạc Chương trình thực tập động đồng liên ngành” cho các giảng viên phụ trách hướng dẫn các nhóm sinh viên và 230 sinh viên năm cuối của các khoa PHCN, Điều dưỡng, Y khoa, trong khuôn khổ của dự án “Xây dựng mô hình chăm sóc tại nhà cho người bệnh tại thành phố Hải Dương với sự hợp tác của cán bộ y tế cơ sở” do Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) tài trợ thông qua Trường Đại học Y tế và Phúc lợi Niigata.

Tham dự có TS.BS. Phạm Thị Cẩm Hưng – Phó Hiệu trưởng, đại diện phòng QLĐT, phòng QLKHCN&HTQT, Khoa YHDP-YTCC, Khoa Điều dưỡng, toàn bộ giảng viên phụ trách các nhóm sinh viên và và 230 sinh viên năm cuối của các khoa PHCN, Điều dưỡng, Y khoa.

Trong chương trình đã trao đổi làm rõ sự cần thiết của đào tạo liên chuyên ngành, nguyên tắc học tập liên chuyên ngành, làm thế nào để trở thành giảng viên hướng dẫn học tập liên chuyên ngành xuất sắc, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm đào tạo liên chuyên ngành tại Nhật Bản. Thông qua chương trình thực tập cộng đồng liên ngành sinh viên của các ngành Y khoa, Điều dưỡng và Phục hồi chức năng giao tiếp tốt hơn và năng lực hợp tác sẽ cải thiện kết quả chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

Phát biểu tại buổi khai mạc, TS.BS. Phạm Thị Cẩm Hưng – Phó Hiệu trưởng - Phụ trách Trường đề nghị các khoa, phòng có liên quan, giảng viên và sinh viên nghiêm túc triển khai chương trình thực tập cộng đồng liên ngành hướng tới an toàn cho người bệnh, hiệu quả trong điều trị chăm sóc, đáp ứng mục tiêu đào tạo của Nhà trường.




Lê Thị Thanh Trà
Số lượt đọc:  155  -  Cập nhật lần cuối:  30/12/2022 10:48:29 PM
Tin mới: