HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Tập huấn Can thiệp kỹ thuật Bobath cho người bệnh đột quỵ

Trong 2 ngày 06 - 07/01/2023, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức lớp Tập huấn “Can thiệp kỹ thuật Bobath cho người bệnh đột quỵ” thuộc chương trình Phát triển nghề nghiệp liên tục tối ưu của Hiệp Hội Vật lý trị liệu Đài Loan cho toàn bộ giảng viên và sinh viên khoa Phục hồi chức năng.

Bào cáo viên là PGS. Shi-fen Hsiao – Khoa Vật lý trị liệu trường Đại học Cao Hùng, Đài Loan - Phó chủ tịch Hội Vật lý trị liệu Đài Loan và GS. Li-chiou Chen – Khoa Vật lý trị liệu trường Đại học Fooyin, Đài Loan - phó trưởng ban đối ngoại Hội Vật lý trị liệu Đài Loan; Ông Trần Văn Dần – Chủ tịch Hội Vật lý trị liệu Việt Nam

Về phía Nhà trường có TS.BS. Phạm Thị Cẩm Hưng – Phó Hiệu trưởng, Phụ trách Trường, phòng QLKHCN&HTQT, toàn bộ giảng viên và sinh viên Khoa PHCN.

Phát biểu tại buổi khai mạc TS.BS. Phạm Thị Cẩm Hưng – Phó Hiệu trưởng, Phụ trách Trường trân trọng cám ơn và mong muốn chuyên gia tiếp tục hỗ trợ nhà trường trong các hoạt động đào tạo chuyên ngành Vật lý trị liệu. Đồng thời trong 2 ngày tập huấn hi vọng các chuyên gia chia sẽ những kiến thức và kinh nghiệm trong sử dụng kỹ thuật Bobath cho người bệnh đột quỵ, chúc buổi tập huấn thành công tốt đẹp.

Tại buổi tập huấn các chuyên gia đã giới thiệu lịch sử phát triển kỹ thuật Bobath; Các điểm mấu chốt trong lượng giá và can thiệp người bệnh đột quỵ thông qua kỹ thuật Bobath; Kiểm soát trương lực cơ để tạo thuận chức năng cho người bệnh đột quỵ. Tiếp xúc chạm tay giúp tạo thuận chức năng cho người bệnh đột quỵ. Sau phần trao đổi các chuyên gia đã hướng dẫn giảng viên và sinh viên thực hành kỹ thuật Bobath cho người bệnh đột quỵ.




Lê Thị Thanh Trà
Số lượt đọc:  267  -  Cập nhật lần cuối:  10/01/2023 09:14:12 AM
Tin mới: