HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Đoàn thanh niên tổ chức Tọa đàm Đẩy mạnh phong trào học tiếng Anh tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

Tối ngày 24/10/2019, Đoàn thanh niên trường đã tổ chức tọa đàm: Đẩy mạnh phong trào học tiếng Anh tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Tham dự có ThS. Vũ Đình Tuyên – Bí thư Đoàn trường; BCH Đoàn trường cùng lớp trưởng bí thư các lớp và đông đảo đoàn viên thanh niên trong trường.

Sau khi nghe báo cáo tổng kết và phương hướng hoạt động của Ban chủ nhiệm CLB Tiếng Anh, ThS. Vũ Đình Tuyên đề nghị đoàn viên thanh niên trường trong thời gian tới cần tiếp tục duy trì và đổi mới nội dung, hình thức hoạt động của CLB tiếng Anh, tập trung thành lập nhóm nòng cốt về tiếng Anh chuyên ngành để thúc đẩy phong trào học tiếng Anh chuyên ngành; Đoàn trường sẽ tiếp tục tổ chức các cuộc thi tài năng tiếng Anh; đề nghị các thầy cô giáo bộ môn ngoại ngữ, các khoa chuyên ngành, các trung tâm ngoại ngữ đồng hành, hỗ trợ các hoạt động tiếng Anh của trường; đề nghị cán bộ lớp tiên phong đi đầu khích lệ các sinh viên trong lớp cùng đam mê yêu thích tiếng Anh, góp phần nâng cao chất lượng học tập và nghiên cứu khoa học, giúp sinh viên trường tự tin, năng động hội nhập khu vực và quốc tế.

Cùng với các hoạt động đẩy mạnh phong trào học tiếng Anh, vừa qua sinh viên trường đã tham dự cuộc thi Olympic tiếng Anh tỉnh Hải Dương, vượt qua 2 vòng thi trắc nghiệm và video clip giới thiệu phong trào học tiếng Anh của trường, là một trong 5 đội xuất sắc nhất trong khối các trường THPT, đại học, cao đẳng toàn tỉnh lọt vào vòng chung kết với phần thi Tài năng và hùng biện tiếng Anh dự kiến sẽ được tổ chức vào tối 29/10/2019 tại Tỉnh đoàn Hải Dương.






Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  168  -  Cập nhật lần cuối:  29/10/2019 07:30:26 AM
Tin mới: